Hot: Giật mình với nhan sắc sau phẫu thuật của cô gái Phượng " Thị Nở tái sinh"

( PHUNUTODAY ) - "Bố mẹ mình rất vui khi thấy mình đẹp hơn trước rất nhiều. Thậm chí cả anh em, bạn bè dòng họ đều chúc mừng mình vì quyết tâm của mình cuối cùng cũng đơm hoa kết trái".

Giờ đây, dân mạng phải ngỡ ngàng với khuôn mặt xinh đẹp bội phần so với trước đây của cô gái tên Phượng. Từng khiến dân tình một phen giật mình vì vẻ ngoài xấu như "Thị Nở tái sinh" với hàm hô, gò má cao, da mụn, mắt một mí, mũi tẹt... nên bà mẹ đơn thân Quách Thị Kim Phượng (sinh năm 1996) quyết tâm đổi đời bằng những nhát dao trên bàn mổ. Cô chi hẳn 150 triệu để "đập mặt xây lại" theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

21 năm qua, Phượng không lúc nào là không buồn vì khuôn mặt của mình quá xấu xí. Bạn bè và mọi người ở trường đều bảo rằng Phượng xấu kinh khủng. Cộng thêm hôn nhân không tròn vẹn, cô quyết tâm thay đổi bản thân mình. 

Cuối cùng, trải qua bao đau đớn, tủi thân cô đã thay đổi bản thân và được đền đáp xứng đáng bằng một nhan sắc phải nói là khác xa ban đầu.

Kim Phượng chia sẻ: "Thật ra mình rất hài lòng. Vì vốn trước kia khuôn mặt mình đã xấu đến tận cùng rồi, bị gọi là "Thị Nở tái sinh" nữa mà, nên giờ làm cỡ nào cũng thấy đẹp. Thi thoảng nhìn mình trong gương còn không nhận ra chính mình nữa là. Trải qua một quá trình đau đớn kèm theo lo lắng mỗi ngày, mỗi giờ trên bàn mổ, cuối cùng mình cũng đã được đền đáp xứng đáng".

Phượng cũng bộc bạch tâm sự: "Con gái mình hay lắm, sau khi phẫu thuật mũi xong về nhà, băng gạt còn dán trên mũi nhưng con bé đã nhận ra mẹ ngay, nó còn bảo sao nay mẹ đẹp quá vậy. Tự dưng lúc đó muốn ôm con mà khóc, nhưng cứ sợ khóc rồi lệch mũi nên cố nén lại. Vì một tương lai của con gái tự hào về mẹ mình, vì một ngày con bé không phải giấu diếm vì mẹ xấu nên mình vững tâm làm thêm những ca phẫu thuật sau đó".

Kim Phượng bảo rằng cô thật sự rất biết ơn những ai đã quan tâm theo dõi và cho cô những lời khuyên, lời động viên chân thành với cô khi biết chuyện đời truân chuyên của cô.

"Mình cứ nghĩ mạng xã hội sẽ tiêu cực lắm. Cứ nghĩ là họ sẽ chê bai cười cợt trước những tấm hình hồi trước của mình nhưng thật sự không hoàn toàn là như vậy. Bên cạnh những lời nói khiếm nhã cũng có rất nhiều chị em, bạn bè xa lạ cho mình những lời nói chân tình. Mình rất biết ơn vì điều đó".

Dân cư mạng cũng bày tỏ niềm vui không kém khi thấy nhan sắc phải nói là khác xa ban đầu của cô.

"Bằng tuổi mình nè. Chúc mừng bạn đã trở nên xinh đẹp hơn nhé. Con gái biết làm đẹp cho bản thân mình là một điều tốt đó!!!" tài khoản Trần Thư chia sẻ.

"Đúng là cs nhan sắc lên ngôi nhưng chúc mừng chị nhé" tài khoản Hoài Linh chia sẻ.

Sau đây là những hình ảnh mới của Kim Phượng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ:

g89

 Ảnh 1. Nguồn: http://afamily.vn.

g90

 Ảnh 2. Nguồn: http://afamily.vn.

g91

 Ảnh 3. Nguồn: http://afamily.vn.

Theo:  khoevadep.com.vn