Thiếu nữ say rượu bị hai thanh niên đột nhập vào phòng hãm hiếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai thanh niên vào phòng trọ thiếu nữ đang say rượu rồi khống chế, thay nhau hãm hiếp. Khi đang thực hiện hành vi, họ bị bắt giữ.

Tờ Lao Động đưa tin, chiều 15/8, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An, Bình Dương đã tạm giữ 2 đối tượng là Nguyễn Tuấn Lợi (20 tuổi) và Hồ Văn Thanh (17 tuổi quê An Giang) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 14/8, hai đối tượng trên tới khu vực phòng trọ thuộc khu phố 2, phường An Phú, Thuận An để chơi với chị N.T.H.T (ngụ Sóc Trăng) nhưng chị này đi vắng.

me
Hai nghi can tại cơ quan điều tra (Ảnh: Tri thức trực tuyến).

Lợi và Thanh liền qua phòng bên cạnh để nhậu, tới khi say, 2 đối tượng nảy sinh ý định hiếp dâm em N.H.T. (15 tuổi, em của chị T).

Trong lúc tinh thần không tỉnh táo, thấy có tiếng gõ cửa nên N.H.T. tưởng là chị gái nên mở chốt cửa. Lúc này, Lợi và Thanh lẻn vào, chốt khóa, bịt miệng nạn nhân rồi thay nhau hãm hiếp.

Tờ Tri thức trực tuyến đăng tải, thiếu nữ 15 tuổi cố gắng la hét nhưng bị hai thanh niên bịt miệng, khống chế, thay nhau hãm hiếp. Lúc em gái đang bị hiếp thì chị N.T.H.T về phòng, bắt gặp. Người này hô hoán để chủ nhà trọ khóa cửa cổng rồi gọi công an đến bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Lợi và Thanh thừa nhận hành vi.

Chiều 3/6/2014, cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An hoàn tất hồ sơ chuyển sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 2 yêu râu xanh là Nguyễn Thành Phước (SN 1997) và Trần Bình Yên (SN 1985, cùng ngụ ấp Gò Cát, xã Vĩnh Trị, huyện Vĩnh Hưng) về tội hiếp dâm trẻ em.

Trưa 5/1, tên Phước, Yên đến nhà người quen cùng xóm tổ chức nhậu cá trắng kéo từ dưới sông lúc sáng.

Đang trong cơn vui, bất chợt Phước nhìn em T.T.L.N (14 tuổi) đi ngang qua. Phước và Yên đã rủ N. nhậu với nhóm thanh niên.

Gần 1 giờ sau, do hết “mồi”, Phước, Yên kêu N. ra quán ở Gò Châu Mai, xã Khánh Hưng làm tiếp tăng hai.

Tàn cuộc, N. không thể đi về nổi và sợ bị cha mẹ mắng nên đồng ý cho Phước, Yên chở đi tìm quán cà phê nằm nghỉ. Thấy con mồi ngon, hai tên bàn nhau đưa vào nhà trọ gần đó thay nhau thực hiện hành vi đồi bại. Khi tỉnh rượu, biết mình bị làm nhục, N. về nhà báo gia đình đến công an huyện tố cáo hành vi hiếp dâm.

Tại cơ quan điều tra, 2 tên yêu râu xanh đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Sau khi
Sau khi "yêu", bé gái được bạn trai mua thuốc tránh thai cho uống
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phúc và một bé gái (sn 2003) quen biết và phát sinh tình cảm nam nữ với nhau. Sau mỗi lần "yêu", Phúc đã mua thuốc tránh thai cho bé gái uống.
Tin mới thảm án Lào Cai: Con trai thoát chết nhờ linh cảm của mẹ
Tin mới thảm án Lào Cai: Con trai thoát chết nhờ linh cảm của mẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hung thủ sau khi sát hại 4 người đã đặt bẫy súng kíp chĩa ra cửa chính nhà nạn nhân. Người mẹ đã có linh cảm không tốt nên ngăn con trai phá cửa.
Thảm án Lào Cai: Kế hoạch bài bản ma mãnh của kẻ sát nhân độc ác
Thảm án Lào Cai: Kế hoạch bài bản ma mãnh của kẻ sát nhân độc ác
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo các trinh sát, hung thủ gây ra vụ thảm án Lào Cai là một kẻ rất ma mãnh và nhiều thủ đoạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn