Hiện đã có khoảng 2.800 thiếu nữ Nhật Bản đăng ký làm việc và con số này vẫn đang tăng lên từng ngày." />

Thiếu nữ Việt cũng kiếm bội tiền nhờ cho thuê đùi

08:17, Thứ bảy 23/02/2013

( PHUNUTODAY ) - align: justify; ">Hiện đã có khoảng 2.800 thiếu nữ Nhật Bản đăng ký làm việc và con số này vẫn đang tăng lên từng ngày.

Đời sống) - Các cô gái xinh đẹp ở Nhật Bản vừa có thêm một cơ hội kiếm tiền mới, đơn giản bằng cho các nhãn hiệu và công ty thuê đùi của mình để quảng cáo. Họ có thể kiếm được từ 13 đến gần 130 USD cho mỗi ngày làm việc.
[links()]
Theo Xinhua, hình thức quảng cáo này do công ty Absolute Territory PR khởi xướng. Tuy nhiên công ty này chỉ tuyển dụng các thiếu nữ trên 18 tuổi, có sử dụng một hoặc nhiều mạng xã hội. 
Một cô gái khoe mẫu quảng cáo dán trên đùi của mình. Ảnh: Xinhua
Một cô gái khoe mẫu quảng cáo dán trên đùi của mình. Ảnh: Xinhua
Công việc của các cô gái rất đơn giản, đó là dán những mẫu quảng cáo của các nhãn hiệu lên vùng đùi trong vòng 8 giờ một ngày, sau đó chụp các bức ảnh khoe mẫu quảng cáo trên người rồi đưa lên mạng xã hội. 
 
Hiện đã có khoảng 2.800 thiếu nữ Nhật Bản đăng ký làm việc và con số này vẫn đang tăng lên từng ngày. 
 
Tên của công ty bắt nguồn từ từ tiếng Nhật "zettai ryouiki", tạm dịch là "lãnh thổ tuyệt đối", ngụ ý đến vùng đùi phía dưới váy hoặc quần sooc và phía trên phần tất cao quá gối của các cô gái. 
 
Tại nhiều nước châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản và những thành phố lớn tại Trung Quốc hiện nay, nghề người mẫu đùi đang trở nên đầy hấp dẫn với các bạn trẻ có gương mặt và hình thể cân đối.
 
Thay vì tập trung vào gương mặt hay toàn bộ hình thể, với những sản phẩm quảng cáo đặc thù như tất, váy, đồ ngủ hay… đồ nội thất, hình ảnh những cặp đùi “cực hot” được ống kính nhiếp ảnh gia “chăm sóc” rất kỹ lưỡng.
 
Và những bạn trẻ làm “người mẫu đùi” đình đám tại một số thành phố lớn tại Trung Quốc như Bắc Kinh, Thượng Hải dễ dàng có thể kiếm được cả ngàn tệ chỉ sau vài giờ chụp ảnh.
 
Ở Việt Nam người mẫu đùi còn là nghề khá mới nhưng phát triển nhanh và được các bạn trẻ yêu thích.
 
Nguyễn Hồng Phương Anh, sinh viên trường ĐH KHXH&NV (ĐH Quốc gia TP.HCM) hào hứng cho biết: "Nghề người mẫu đùi đang trở nên "hot" cho những bạn nữ có đôi chân thon, dài và đẹp. Mình cũng thường xuyên tham gia giới thiệu sản phẩm cho các công ty may mặc, thời trang… Chỉ cần vài tiếng giới thiệu sản phẩm thời trang qua… đôi chân dài để cho nhiếp ảnh chụp vài kiểu là xong, nhận gần 100 USD/lần chụp."
 
Chị Nguyễn Bùi Thảo Minh, một người chuyên tuyển chọn người mẫu đùi tại TP.HCM, cho biết: "Tại nhiều nơi, người mẫu đùi khá khan hiếm. Dựa theo nhu cầu hiện nay của thị trường quảng cáo thì số lượng người mẫu đùi vẫn đang thiếu. Bởi vậy, tôi vẫn phải gia tăng thường xuyên."
  • Thường Xuân (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc