“Thỏ trắng ngây thơ” Jun Phạm cởi áo khoe body cực phẩm gây “sát thương” lớn cho hội chị em

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu gương mặt điển trai, làn da rám nắng, cơ thể săn chắc 6 múi cùng nụ cười tỏa nắng, Jun Phạm gây “sát thương” lớn cho hội chị em.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Jun Phạm đăng tải loạt ảnh đi nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu khiến fan liên tục “mất máu”.

Empty
Empty
Empty

Thân hình vạm vỡ cùng làn da rám nắng, Jun Phạm khiến hội chị em mê mẩn

Không còn là chàng thỏ trắng ngây thơ và yếu đuối của “Chạy đi chờ chi” nữa, Jun Phạm đã trở thành nam thần thực thự của Vbiz với gương mặt điển trai, làn da rám nắng, cơ thể săn chắc sáu múi cùng nụ cười tỏa nắng. Anh được hội chị em liệt vào danh sách “cực phẩm” vì vừa đẹp trai, độc thân lại còn biết nấu ăn, dọn nhà cực kỳ giỏi.

Empty
Empty
Empty

Jun Phạm trở thành cực phẩm của showbiz Việt

Trước đó, nam ca sĩ từng vướng vào tin đồn tình ái với Issac, tuy nhiên anh đã lên tiếng đáp lại dư luận: “Từ lúc nhóm ra mắt, đã có người đồn rồi. Khán giả còn mặc định Jun là vợ, Issac là chồng, Will là con gái, S.T là con trai. Nhưng sự thật vẫn là anh em thôi”.

Empty

Jun Phạm bị đồn có tình cảm đồng tính với Issac

Ngoài ra, Jun Phạm còn hài hước tiết lộ lý do người hâm mộ tích cực “đẩy thuyền” cả hai là vì thời điểm đó, Jun và Issac đẹp quá nên mọi người cứ ráp vào. Đáng chú ý, nam ca sĩ còn bật mí mẫu người yêu lý tưởng của mình là “đã nữ” Ngô Thanh Vân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link