Thoa một giọt này trước khi đi ngủ da mịn màng, trẻ hơn 10 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần 1 giọt này bạn sẽ có làn da rạng rỡ, trắng hồng trẻ hơn 10 tuổi.

Tác dụng của nước hoa hồng

Hoa hồng hay nước hoa hồng là một trong những thành phần tuyệt vời nhất mà bạn nên có trong thói quen chăm sóc da của bạn. Nó giúp làm mềm làn da giúp da trắng, sáng khỏe mạnh tự nhiên. Rất nhiều nghiên cứu cho thấy rằng nước hoa hồng có thể kháng khuẩn. Nó cũng có đặc tính chống oxy hóa vô cùng hiệu quả.

Ngoài tính chất kháng khuẩn của nó, nước hoa hồng còn làm giảm tấy đỏ và viêm, giúp cân bằng độ pH của da, giúp điều trị mụn trứng cá, eczema và bệnh vẩy nến. Hơn nữa, các nhà nghiên cứu Đức đã phát hiện ra rằng tinh dầu hoa hồng làm tăng tính thẩm thấu của da, cho phép nó hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng hơn.

nuochoahong

 Nước hoa hồng là thần dược cho da.

 Các đặc tính chống oxy hóa của hoa hồng giúp tăng cường các tế bào da và tái tạo mô da. Nó cũng giúp hồi sinh làn da lão hóa và giảm nếp nhăn hiệu quả.

Cách làm nước hoa hồng

Đây là cách dễ nhất và nhanh nhất để làm nước hoa hồng của riêng bạn nhưng phương pháp này có nhược điểm là sản phẩm không bảo quản được lâu.

Thành phần:

1 chén hoa hồng tươi hoặc khô

5 chén nước

Cách làm:

Thêm cánh hoa và nước vào một cái chảo, đậy nắp và đun sôi.Tắt bếp và đun nhỏ lửa trong 10 phút, cho đến khi cánh hoa hồng phai màu. Để nguội hoàn toàn. Dùng vải lưới để lọc lấy phần nước tinh khiết sau đó cho vào lọ thuỷ tinh sạch. Bản quản trong tủ lạnh và dùng trong vòng 2 tuần.

Chỉ cần một vài giọt nước hoa hồng thoa đều lên da bạn sẽ có thể dưỡng da mềm mịn và đẩy lùi lão hoá hiệu quả.

nuochoahong1

Tự làm nước hoa hồng vô cùng đơn giản.

Nước hoa hồng có tác dụng lấy đi bụi bẩn và các tế bào chết cho da, đồng thời các vitamin C và tinh chất có trong nó, giúp da cung cấp đủ các dưỡng chất thiết yếu, giúp da trắng sang và rạng rỡ hơn. Tái tạo làn da trở nên mềm mịn và tươi trẻ hơn.

Thoa nước hoa hồng đã để lạnh trên da của bạn với một miếng bông mềm. Thực hiện ngay lập tức sau khi bạn đã tẩy da chết và rửa mặt. Nước hoa hồng tự nhiên giúp da bạn săn chắc hơn, các lỗ chân lông đàn hồi ngăn chặn việc vị mụn nhọt hay mụn trứng cá.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link