"Choáng" với sự thay đổi bất ngờ của Mỹ nhân Việt sau khi sinh con

( PHUNUTODAY ) - Là người của công chúng nên việc giữ gìn hình ảnh với các sao nữ Việt là vô cùng quan trọng, ngay cả khi họ mang bầu, sinh con.

Sau khi sinh con, hầu hết những mỹ nhân Việt đều vô cùng chú trọng việc ăn uống, luyện tập thể thao để nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhưng cũng có không ít bà mẹ chấp nhận hy sinh nhan sắc, ăn uống thoải mái để có được nguồn sữa tốt nhất cho con. Dưới đây là những hình ảnh sao Việt thay đổi khá nhiều trong thời gian mang bầu và ngay sau sinh khiến nhiều người bất ngờ. 

my-nhan-viet-sau-sinh-1-phunutoday.vn

Sau khi sinh con trai đầu lòng, Kỳ Hân răng cân khá nhiều cùng với gương mặt mũm mĩm hơn không còn thon gọn như thời con gái. 

my-nhan-viet-sau-sinh-2-phunutoday.vn

Nhan sắc Phan Như Thảo thay đổi "chóng mặt" trước và sau khi mang bầu. Đến ngày lên bàn đẻ, Như Thảo đạt mức cân nặng 83,5kg (tăng 25kg trong thai kỳ và 6kg trước khi mang thai). Theo chia sẻ, ngay sau sinh, cô chỉ giảm được 8kg và hiện tại Như Thảo đang áp dụng phương pháp massage và quấn bụng để có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

1

 Hồng Quế là bà mẹ bỉm sữa ít thay đổi nhất sau khi sinh. Hồng Quế tiết lộ, do cơ địa tốt nên cô đã giảm được 9kg sau sinh mà không cần tập thể thao hay ăn kiêng và chỉ cho con bú sữa. Nhiều người cho rằng, nữ người mẫu không chỉ lấy lại vóc dáng gọn gàng mà từ khi làm mẹ cô ngày càng đẹp mặn mà và đằm thắm hơn trước.

page

Diễn viên Vân Trang cũng "xuống sắc" trông thấy sau khi sinh em bé. Tuy nhiên người đẹp cũng tích cực luyện tập để lấy lại vóc dáng.

page

 Á hậu Diễm Trang tự tin khoe ảnh lấy lại vóc dáng của mình sau một thời gian mang thai đứa con đầu lòng.

page

 Vóc dáng của Phương Vy Idol đã “vỗ cánh ra đi” sau khi cô sinh con, tuy nhiên với nữ ca sỹ xinh đẹp này thiên chức làm mẹ là điều quý giá. Hiện tại nữ ca sỹ đã lấy lại được vóc dáng của mình phần nào nhờ luyện tập và chăm chỉ đến các phòng gym. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link