Thu Trang tiết lộ về con người thật của Trấn Thành và Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Là bạn diễn thân thiết với Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang tiết lộ về con người thật của hai nam danh hài khiến nhiều người bất ngờ

Thu Trang sinh năm 1984 tại TP HCM, trong một gia đình tiểu thương giàu có. Thu Trang không còn là cái tên xa lạ với khán giả truyền hình qua những bộ phim như Chuyện tình mùa thu, Bò cạp tím… rồi đến chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi" cùng 2 gương mặt quen thuộc Trấn Thành và Trường Giang.

Thu Trang - Truong Giang - Tran Thanh

Bộ ba diễn viên hài Thu Trang - Trường Giang - Trấn Thành đã quá quen thuộc với khán giả qua các sân khấu hài. 

 Đối với Trang thì Giang và Thành không chỉ là những người đồng nghiệp "hợp rơ" trên sân khấu mà còn là những người bạn để mình chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề. Cả ba có quan điểm khá giống nhau nên ngày càng thân thiết.Dù đang rất bận rộn với các dự án nghệ thuật, mới đây diễn viên hài Thu Trang vẫn có những chia sẻ chân thành về hai người bạn Trấn Thành và Trường Giang.

Thu Trang tiết lộ Trấn Thành, Trường Giang và cô cùng học chung Trường Sân Khấu Điện Ảnh, cùng học tập, hoạt động nghệ thuật nên có lẽ cũng từ đó mà tình bạn của cả 3 ngày càng thắm thiết hơn. Cho đến hiện tại dù khá nổi tiếng nhưng mối quan hệ của "bộ 3" vẫn rất vững vàng.

Bà xã Tiến Luật chia sẻ Trấn Thành là người nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè khi cần thiết. Còn Trường Giang là người tận tâm, kỹ lương, luôn dốc lòng hết sức cho những công việc dù là nhỏ nhất.

thu-trang-tran-thanh-2-14
thu-trang11

Thu Trang thừa nhận trong nghề luôn có sự cạnh tranh.

Thu Trang thừa nhận trong giới showbiz, tình bạn đẹp rất mong manh bởi sự cạnh tranh không ngừng nghỉ ngay cả cô cùng 2 nam danh hài cũng từng cãi cọ, giận hờn nhau nhưng chỉ một chút là hết rồi lại nói chuyện như bình thường. Tuy nhiên nữ diễn viên cũng tâm sự với những người làm nghệ thuật thì sự thi đua chen và học hỏi lẫn nhau sẽ giúp mỗi người tiến bộ hơn trong sự nghiệp của mình.

Thu Trang là gương mặt được yêu thích của sân khấu hài miền Nam, đặc biệt là khi cô tham gia làm giám khảo cho show truyền hình "Đấu trường tiếu lâm" cùng Trường Giang và ông xã Tiến luật. Thu Trang được gọi vui là "Hoa hậu làng hài". Ngoài công việc diễn hài, Thu Trang còn góp mặt trong bộ phim điện ảnh ăn khách mang tên "Nắng".

13 năm hoạt động trong nghề, nghệ sĩ hài Thu Trang đã nếm đủ đắng cay, ngọt bùi. Từ một kẻ không mảy may tha thiết với nghệ thuật, cô đã nguyện sống cả đời với nó. Cũng có lúc nỗi lo cơm áo gạo tiền đè nặng, những chèn ép phía sau hậu trường khiến nữ diễn viên cảm thấy nản chí, chông chênh nhưng cũng chẳng bỏ được.

thu-trang1

Gia đình hạnh phúc của diễn viên hài Thu Trang. 

 Hiện tại, công việc của Thu Trang khá bận rộn. Thậm chí, một ngày cô chỉ có khoảng vài tiếng đồng hồ để ngủ và không thể trò chuyện với con trai dù hai mẹ con ở cùng nhà. Thu Trang biết rằng ghệ thuật đã lấy đi của cô không ít thời gian và công sức nhưng bù lại, nó thỏa mãn được niềm đam mê đang hừng hực chảy trong huyết quản và đảm bảo cuộc sống vật chất cho cả gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link