Thời gian, địa điểm xem bắn pháo hoa (pháo bông) Tết Dương lịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời gian, địa điểm xem bắn pháo hoa Tết Dương lịch ở các tỉnh thành trên cả nước sẽ được cập nhật trong bài..

Thời gian xem bắn pháo hoa Tết Dương lịch ở Đà Nẵng, Sài Gòn, Hà Nội

Chào mừng năm mới - tết dương lịch 2016, nhiều thành phố lớn đã quyết định tổ chức bắn pháo hoa tại 2 địa điểm: pháo hoa tầm cao và pháo hoa tầm thấp.

TPHCM sẽ tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp tại Công viên văn hóa Đầm Sen (quận 11). Thời gian bắn là 15 phút, từ 00h – 00h15 ngày 1/1/2016.

Thời gian, địa điểm xem bắn pháo hoa (pháo bông) Tết Dương lịch TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng

Nhiều tỉnh thành trên cả nước sẽ tổ chức bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2016

Tại Đà Nẵng, chương trình bắn pháo hoa tầm cao chào năm mới sẽ diễn ra tại bãi biển Phạm Văn Đồng (trước công viên Biển Đông, quận Sơn Trà) từ 21h đến 21h10 đêm 31/12. Theo kế hoạch sẽ có 553 quả pháo tầm cao, 176 giàn bắn, 5 vòng xoay hiệu ứng sẽ được các chiến sĩ Bộ đội Biên phòng TP trình diễn.

Địa điểm xem bắn pháo hoa (pháo bông) Tết Dương lịch 2016

Xem bắn pháo bông dịp Tết Dương lịch tại Sài Gòn

1. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Với đặc điểm rộng rãi, thoáng đãng, phố đi bộ Nguyễn Huệ là nơi lý tưởng để ngắm pháo hoa mà du khách nên đến để thưởng thức những "đóa hoa sáng" trên bầu trời.

2. Cầu Khánh Hội, Quận 4

Cầu Khánh Hội là cầu nối giữa Quận 4 và Quận 1, cũng như hai tuyến đường Nguyễn Tất Thành và Tôn Đức Thắng. Nếu chưa nhận ra địa điểm này, các bạn hãy tìm Bến Nhà Rồng, vì cầu này ở cạnh bên.

3. Đường Hàm Nghi, Quận 1

Đường Hàm Nghi là một trong những con đường lớn tại Quận 1, nên cũng như các con đường Đồng Khởi, Nguyễn Huệ..., nó cũng rất được chú trọng trong trang trí các dịp lễ tết. Xung quanh khu vực này cũng sẽ được trang bị thêm các dàn âm thanh để tạo hiệu ứng cho pháo hoa, thế nên nếu ai thích thưởng thức không khí đón năm mới nhộn nhịp, tưng bừng thì hãy cùng bạn bè và gia đình đến đây ngắm pháo hoa.

4. Cầu Mống

Cây cầu Mống ở đất Sài Gòn đã tồn tại hơn 100 năm. Sau nhiều thập niên bị lãng quên, chiếc cầu sắt mang dấu ấn lịch sử - văn hóa này suýt nữa đã phải chịu số phận "tháo dỡ bán sắt vụn".

Xem bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch tại Đà Nẵng

Chương trình bắn pháo hoa tầm cao chào năm mới sẽ diễn ra tại bãi biển Phạm Văn Đồng (trước công viên Biển Đông, quận Sơn Trà) từ 21h đến 21h10 đêm 31/12. Theo kế hoạch sẽ có 553 quả pháo tầm cao, 176 giàn bắn, 5 vòng xoay hiệu ứng sẽ được các chiến sĩ Bộ đội Biên phòng TP trình diễn.

Đây là lần đầu tiên Đà Nẵng tổ chức bắn pháo hoa trên bãi biển. Sự kiện này vừa chào đón năm mới 2016 vừa chào mừng kỷ niệm 19 năm TP.Đà Nẵng trực thuộc Trung ương; đồng thời quảng bá vẻ đẹp du lịch biển Đà Nẵng, tạo sự kiện để hấp dẫn thu hút người dân và du khách trong nước, quốc tế đến tham quan du lịch trong dịp năm mới.

Xem bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2016 ở Hà Nội

Trong dịp Tết Dương lịch 2016, ở Thủ đô Hà Nội sẽ không có những màn biểu diễn pháo hoa hoành tráng như ở Sài Gòn hay Đà Nẵng, thay vào đó, người dân sẽ có nhiều điểm để vui chơi và chúc mừng năm mới, các lễ hội đếm ngược đón năm mới.

Đêm ngày 31/12 sắp tới, khu vực tượng đài Lý Thái Tổ nằm bên Hồ Hoàn Kiếm sẽ là địa điểm tổ chức Heineken Countdown Party. Chương trình có sự xuất hiện của các khách mời như nhà sản xuất nhạc kiêm DJ nổi tiếng - Smith Agent Smith, Mỹ Tâm, Uyên Linh…

Tết dương lịch 2016: Hà Nội có bắn pháo hoa không?
Tết dương lịch 2016: Hà Nội có bắn pháo hoa không?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hà Nội có bắn pháo hoa mừng Tết dương lịch 2016 không là thắc mắc của nhiều người. Sau đây là lời giải đáp và những lễ hội đặc sắc ở Hà Nội:
Thời tiết Tết dương lịch 2016 trên cả nước
Thời tiết Tết dương lịch 2016 trên cả nước
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cả nước chuẩn bị đón chào năm mới 2016, hãy chú ý đến những thông tin thời tiết dịp Tết dương lịch này để có những kế hoạch phù hợp cho gia đình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn