Địa điểm xem bắn pháo hoa tết Dương lịch ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù dịp tết Dương lịch 2016 này, Hà Nội không tổ chức bắn pháo hoa, nhưng các bạn trẻ vẫn có thể tham gia nhiều chương trình chào mừng

Địa điểm xem bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2016 ở Hà Nội

Theo Nghị định 36/2009/NĐ-CP của Chính phủ quy định việc bắn pháo hoa chỉ tổ chức trong dịp tết Nguyên đán, Giỗ Tổ Hùng Vương, kỷ niệm ngày Quốc khánh, ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày Chiến thắng Giải phóng hoàn toàn miền Nam, ngày giải phóng, thành lập các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Các trường hợp khác sẽ do Thủ tướng Chính phủ quyết định.

Đây là lý do trong dịp tết Dương lịch 2016, Hà Nội sẽ không tổ chức bắn pháo hoa. Thay vào đó, trong đêm 31/12, sẽ có rất nhiều các chương trình ca múa nhạc sôi động được tổ chức nhằm hòa chung không khí đón mừng năm mới.

Trong đó có thể kể đến 3 chương trình lớn do Sở Văn hóa Thể thao Du lịch tổ chức,  nhằm tạo khí thế phấn khởi, động lực, niềm tin để người dân Thủ đô bước sang năm mới.

“Chương trình nghệ thuật đếm ngược chào năm mới 2015”sự kiện văn hóa thường niên sẽ diễn ra tại Vườn hoa Lý Thái Tổ vào lúc 20 giờ tối 31/12. Chương trình nghệ thuật đếm ngược bắt đầu bằng màn trình diễn ca múa nhạc đặc sắc quy tụ các nghệ sĩ đến từ khắp mọi miền Tổ quốc và nghệ sĩ chơi nhạc DJ quốc tế.

Mô tả ảnh.
Những bữa tiệc âm nhạc đầy sôi động này sẽ giúp người dân Thủ đô có một đêm giao thừa Tết Dương lịch 2016 vô cùng hạnh phúc

Chương trình “Chào năm mới 2016, hào khí Thăng Long – Hà Nội” cũng diễn ra từ 20 giờ 31/12 đến 0 giờ 15 phút ngày 1/1/2016, tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám (trước Nhà hát Lớn Hà Nội). Được chia làm hai phần: Muôn sắc muôn màu chào năm mới 2016 và Ánh sáng mùa Xuân, chương trình cũng hứa hẹn mang đến khán giả một đêm diễn đặc sắc.

“Chương trình nghệ thuật chào năm mới 2016” sẽ diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục từ 21 giờ ngày 31/12 đến 0 giờ 30 phút ngày 1/1/2016.

Bên cạnh đó, người dân có thể đến với Yamaha Clear Men Countdown được tổ chức tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám, trước Nhà hát Lớn Hà Nội để đếm ngược tới thời khắc đặc biệt, chuyển giao năm cũ và năm mới. Các ngôi sao tham gia chương trình là DJ Touliver, King Lady, Minh Trí và các ca sĩ trẻ Tóc Tiên, Minh Hằng, Trọng Hiếu, Hoàng Tôn, nhóm 365, Văn Mai Hương …

Cô gái nghèo xinh đẹp bị hủy hoại nhan sắc vì gã trai cuồng yêu
Cô gái nghèo xinh đẹp bị hủy hoại nhan sắc vì gã trai cuồng yêu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vì cuồng yêu, gã thanh niên đã nhẫn tâm tạt xăng đốt cô gái trẻ xinh đẹp tại phòng trọ khiến cô bị hủy hoại sức khỏe và nhan sắc nặng nề...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn