Thói quen không thể thiếu của các cô nàng yêu thời trang trong dịp Tết Dương lịch

( PHUNUTODAY ) - Khi nhìn thấy những cách mix đồ của các cô nàng cá tính, các bạn thường nghĩ làm thế nào để có thể phối đồ đẹp như vậy? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bí quyết đó là gì nhé!

Thói quen không thể thiếu của các cô nàng yêu thời trang trong dịp tết dương lịch

Để có thể mix đồ vừa phong cách lại cá tính như các tín đồ thời trang thì các bạn đừng quen tìm hiểu những thói quen không thể nào bỏ của các cô nàng yêu thời trang nhé!

Thói quen không thể thiếu của các cô nàng yêu thời trang trong dịp tết dương lịch

Hãy phối đồ dựa theo cảm nhận của bản thân

Rập khuôn theo các nguyên tắc thời trang kinh điển, hay nghe ý kiến của quá nhiều người khi chọn trang phục, chính là những sai lầm mà rất nhiều người mắc phải.

4.nhung-thoi-quen-cua-cac-co-nang-yeu-thoi-trang-1-phunutoday.vn

 

Thay vào đó, các bạn hãy biến một chiếc áo khoác dài kèm dây đai thành váy, hay mặc ngược một chiếc đầm hở lưng, không gì là không thể trong thế giới thời trang.

Hãy làm mới bản thân theo các riêng nhưng đừng quá lố

Mang đôi sneakers khi mọi cô gái khác xúng xính với giày cao gót, mặc bộ suit lịch lãm giữa rừng váy áo, hay để nguyên mái tóc rối khi mọi người đều chỉn chu… những tín đồ thời trang thực thụ luôn biết cách làm mới vẻ ngoài của mình theo cách rất riêng.

Chỉ với những thử nghiệm khác lạ nho nhỏ như một chiếc áo sơ mi được cài khuy lệch, chiếc váy mặc ngược, hay món phụ kiện to bản đầy ấn tượng để hoàn chỉnh set đồ cũng khiến cho bạn trở thành một “fashionista” đấy nhé!

Hàng hiệu không tạo nên đẳng cấp

Có nhiều người quan niệm rằng, người sành điệu dùng hàng hiệu nhưng không phải mọi món đồ hàng hiệu đều tạo nên bộ cánh đẳng cấp, mà chính thần thái và óc thẩm mỹ mới là yếu tố quyết định tất cả.

4.nhung-thoi-quen-cua-cac-co-nang-yeu-thoi-trang-2-phunutoday.vn

 

Thay vì những món đồ cỡ tiền đô thì chỉ cần một chút nhấn nhá quanh cổ tay, chút phong trần nơi áo khoác, hay sự chỉn chu, tỉ mỉ trong đôi giày, một người bình thường đã có thể mang phong thái thời trang cao cấp hơn bao giờ hết.

Tuyệt đối không trở thành nô lệ của thời trang

Hầu hết các tín đồ thời trang đều cảm thấy hạnh phúc khi mua được món đồ ưng ý, và theo đuổi một xu hướng thời trang đang thịnh hành. Tuy nhiên, điều này không hề biến họ thành nô lệ của thời trang.

Đối với những người sành điệu đích thực, họ luôn biết đâu là điểm dừng cho họ và chỉ mua đồ khi thấy cần thiết, và chỉ cho đi khi không còn phù hợp. Đó chính là sự làm chủ thời trang mà tất cả những cô gái trong quá trình định hình phong cách đều cần thực hiện.

Luôn lập cho mình những kế hoạch thời trang

Đối với những tín đồ thời trang, họ luôn có kế hoạch cho việc mặc đồ gì và mặc như thế nào. Họ không nhất thiết phải lên đồ từ tối hôm trước nhưng chắc chắn có dành thời gian để dự tính xem mình sẽ mặc gì.

4.nhung-thoi-quen-cua-cac-co-nang-yeu-thoi-trang-3-phunutoday.vn

 

Đôi khi bạn sẽ thấy một bộ đồ của họ trông rất ngẫu hứng nhưng thực chất sự ngẫu hứng đó luôn có trù liệu trước.

Sử dụng các trang phục đồng màu

Trang phục đồng màu là một bí quyết cổ điển không bao giờ sai để tạo vẻ ngoài nổi bật.

Những bộ đồ toàn màu đen hoặc toàn màu trắng chính là thứ mà bạn có thể chọn trong những ngày mà chúng ta bối rối không biết nên mặc gì. Nhưng các bạn hãy yên tâm bởi cả cây đồng màu trông luôn rất mốt đấy nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn