Trang phục đẹp và đem lại nhiều may mắn cho bạn trong ngày Tết Dương lịch

( PHUNUTODAY ) - Đối với mỗi chúng ta, trang phục không những phải đẹp mà chúng còn phải mang lại nhiều sự may mắn cho người sử dụng, vậy trong dịp tết dương này, bạn đã lựa chọn được trang phục nào cho riêng mình chưa?

Trang phục đẹp nhưng đem lại nhiều may mắn cho bạn trong ngày tết dương

Để giúp các bạn có được những bộ trang phục đẹp trong những ngày tết dương đang sắp tới gần ithì các bạn hãy cùng chúng tôi ngó qua những bộ đồ dưới đây nhé!

Trang phục đẹp nhưng đem lại nhiều may mắn cho bạn trong ngày tết dương

1. Những chiếc váy đỏ hoa bay nhẹ nhàng

Trong những ngày tết thì đỏ chính là gam màu có cường độ mạnh bậc nhất, dễ bắt mắt nhất và cũng khó mặc vào hàng bậc nhất. Đây là màu sắc trang phục mà bạn chỉ cần sai một ly là đi ngay một... bộ.

8.trang-phuc-dep-mang-lai-nhieu-may-man-cho-ban-trong-ngay-tet-duong-1-phunutoday.vn

 

Đơn giản nhất là hãy diện một chiếc váy đỏ và kết hợp cùng các phụ kiện tối màu. Nếu không, hãy kết hợp cùng tông trắng để tạo nên diện mạo vừa tươi sáng lại nhã nhặn hơn.

8.trang-phuc-dep-mang-lai-nhieu-may-man-cho-ban-trong-ngay-tet-duong-2-phunutoday.vn

 

2.Quần jeans lửng và baggy cho những ngày nắng

Ngoài gam màu đỏ thì gam xanh dương cũng là một sự lựa chọn cho các nàng đấy nhé. Các cô nàng xứ nóng thật may mắn khi Tết này có thể tha hồ diện đẹp xu hướng quần đang chiếm lĩnh mọi xu hướng trong  thời gian gần đây, đó là quần jeans lửng.

8.trang-phuc-dep-mang-lai-nhieu-may-man-cho-ban-trong-ngay-tet-duong-3-phunutoday.vn

 

Nếu bạn là một cô nàng thích phá cách thì những dáng quần ống rộng thêm chi tiết rách và tua rua nơi gấu quần là lựa chọn tuyệt vời, còn không đơn giản và nữ tính hơn có thể chuyển sang những thiết kế jeans lửng đơn thuần kết hợp cùng đôi ankle boots thời thượng.

8.trang-phuc-dep-mang-lai-nhieu-may-man-cho-ban-trong-ngay-tet-duong-4-phunutoday.vn

 

3. Trang phục cut-out ở vai

Trong những ngày tết có chút nắng ấm, thì một chút cut-out luôn mang lại cho phải đẹp sự gợi cảm, quyến rũ mà không kém phần nữ tính, nổi bật.

8.trang-phuc-dep-mang-lai-nhieu-may-man-cho-ban-trong-ngay-tet-duong-5-phunutoday.vn

 

Đối với loại trang phục này thường phụ thuộc vào bờ vai với những khoảng hở nhẹ nhàng tôn lên bờ vai yêu kiều và mảnh dẻ của người mặc.

8.trang-phuc-dep-mang-lai-nhieu-may-man-cho-ban-trong-ngay-tet-duong-6-phunutoday.vn

 

4. Chân váy vàng cam

Nếu chọn các trang phục màu cam thì ưu điểm là màu cam sẽ làm nước da bạn bừng sáng, tạo ấn tượng tươi mới, trẻ trung, sôi nổi, đầy sức sống. Thế nhưng màu cam rất chói. Nếu diện nguyên "cả một cây" cam, rồi phụ kiện cũng cam, e rằng mọi người sẽ phải đeo kính râm khi đứng trước bạn.

8.trang-phuc-dep-mang-lai-nhieu-may-man-cho-ban-trong-ngay-tet-duong-7-phunutoday.vn

 

Nếu cảm thấy e dè, thay vì chọn áo thì hãy tìm đến quần hay chân váy màu cam bởi chúng dễ mặc hơn hẳn.

5. Phối kết hợp với áo xanh lá

Chắc bạn đang tự hỏi vì sao lại có tông màu này trong danh sách. Bởi giữa Ngũ hành có mối quan hệ nuôi dưỡng, giúp đỡ, thúc đẩy nhau để vận động không ngừng, đó là quan hệ Tương sinh. Và vì Mộc sinh Hỏa nên ngoài các màu sắc mang tính lửa, bạn cũng có thể sử dụng những màu sắc của cây mà trong đó, xanh lá là màu nổi bật nhất.

8.trang-phuc-dep-mang-lai-nhieu-may-man-cho-ban-trong-ngay-tet-duong-8-phunutoday.vn

 

Và có rất nhiều bạn cũng thấy rất khó để phối đồ nhưng cách đơn giản nhất để phối xanh lá là những tông màu trung tính hay màu của đồ jeans.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn