Hé lộ mức giá "khủng" phòng sinh của Hà Hồ, không gian đẹp như như khách sạn 5 sao

( PHUNUTODAY ) - Với tiềm lực kinh tế mạnh, nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà sẽ chọn phòng VIP nhất, các loại dịch vụ tốt nhất để có khoảng thời gian "vượt cạn" an toàn, đảm bảo.

Hà Hồ đã chính thức hạ sinh hai em bé vào sáng 4/11, cả ba mẹ con đều có sức khỏe ổn định và đang nghỉ ngơi. 

Một thông tin khá thú vị được hé lộ mà chắc hẳn fan hâm mộ nào cũng quan tâm đó chính là thông tin về nơi mà Hà Hồ chọn sinh. Được biết cô đã chọn một bệnh viện quốc tế 5 sao để "vượt cạn". Đây cũng là nơi được nhiều sao Việt tin tưởng lựa chọn để sinh nở như Thủy Tiên, Phạm Quỳnh Anh, bà xã Lý Hải, Đoan Trang, Ốc Thanh Vân...

phong-sinh-ha-ho 1

Bệnh viện có đầy đủ điều kiện, kỹ thuật cũng như bác sĩ chuyên môn đầu ngành với giá đối với sản phụ sinh mổ dao động từ 30 - 40 triệu đồng. Trong đó phòng đơn 30 triệu, phòng hạng sang 35 triệu và phòng VIP 40 triệu với đội ngũ chăm sóc 24/24. Tùy phát sinh và dịch vụ mà chi phí có thể thay đổi. 

Hình ảnh về phòng sinh cũng được mẹ Hà Hồ tiết lộ qua bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân. Không gian phòng sinh của Hà Hồ như một căn phòng khách sạn cao cấp. Mọi thứ được trang trí khá trang nhã. Ngoài giường của sản phụ còn có thêm cả giường nằm cho người nhà chăm sóc và ghế sa lông cho khách đến thăm vô cùng tiện nghi. 

Empty
phong-sinh-ha-ho 3

Quả đúng không hề sai khi nói rằng hai em bé nhà Hà Hồ sinh ra đã ở vạch đích như Subeo cách đây 10 năm vậy. Bố mẹ vừa là cực phẩm nhan sắc lại sở hữu tài sản kếch xù thì việc con được sinh ra trong điều kiện tốt như vậy cũng không có gì là lạ.

Hiện tại ai cũng nóng lòng sớm được ngắm nhìn hình ảnh của ba mẹ con Hà Hồ. Mới đây trên trang cá nhân, mẹ ruột không giấu nổi hạnh phúc khi Hồ Ngọc Hà "mẹ tròn con vuông". "Chào mừng các thiên thần đến với đại gia đình chúng tôi! Cảm ơn tất cả mọi người ạ", mẹ nữ ca sĩ viết.

Đến trưa cùng ngày, một người bạn của Hà Hồ đã đăng tải lên story cá nhân hình ảnh chiếc bánh kem chúc mừng Hà Hồ. Trên chiếc bánh có dòng chữ vô cùng đáng yêu cũng vô tình tiết lộ tên thân mật của 2 nhóc tỳ nhà Hà Hồ. Cụ thể người này gửi lời nhắn: "Welcome Leon & Lisa to the beautiful world" (Chào mừng Leon và Lisa đến với thế giới xinh đẹp). Như vậy, Leon và Lisa có lẽ chính là tên thân mật của cặp song sinh vừa mới chào đời nhà Hà Hồ và Kim Lý.

Đàm Vĩnh Hưng, Lý Quý Khánh, Cát Phượng,... là những sao Việt đầu tiên gửi lời chúc đến Hà Hồ. Với tình bạn thân thiết nhiều năm qua, không quá khó hiểu khi những nghệ sĩ này cũng nóng lòng không kém "chính chủ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link