Giàu "nứt đố đổ vách" như Lan Khuê vẫn diện đi diện lại đôi boots vài năm trước

( PHUNUTODAY ) - Liên tục sắm sửa hàng hiệu là thế, song Lan Khuê cũng có những món đồ xài đi xài lại nhiều lần, thậm chí là món đồ từ vài năm trước.

Lan Khuê từ ngày lấy chồng đại gia được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu sang, đầy hạnh phúc. Cô không còn xuất hiện dày đặc tại các sự kiện giải trí, song cứ mỗi khi “lên sóng”, Lan Khuê đều được “đo ni đóng giày” cho vị trí vedette của hàng loạt BST thời trang. 

Empty
Empty

Với kinh nghiệm dày dặn và sắc vóc thăng hạng vượt bậc kể từ hạ sinh quý tử đầu lòng, Lan Khuê vẫn được săn đón ở vị trí này. Cô ngày càng nâng cao khối tài sản của mình khi mức cát xê của Lan Khuê chắc chắn là không hề thấp.

Empty

Với cuộc sống vừa là “đại gia” của cuộc đời và làm vợ doanh nhân, Lan Khuê không ngần ngại móc hầu bao để sở hữu riêng cho mình những món đồ thời trang đắt đỏ. 

Dù sắm vô kể hàng hiệu nhưng Lan Khuê cũng tiết kiệm đến mức dùng đi dùng lại một số món đồ, thậm chí là còn từ nhiều năm trước như đôi boots ánh kim. Mòn phụ kiện này sau nhiều năm trời vẫn được bà xã Tuấn John hết mực sủng ái.

Empty

Minh chứng là mới đây, khi xuất hiện tại một sự, Lan Khuê thay vì chọn váy đầm lại “lên đồ” đúng chất nữ tổng tài sang chảnh. 

Empty

Song điều dân tình chú ý hơn cả chính là đôi boots tông vàng đồng óng ánh cô trưng dụng giúp cô phô diện đôi chân dài và dường như tạo thêm nét cá tính và đặc sắc cho tổng thể.

Empty

Đây không phải lần đầu bà mẹ 1 con kết thân cùng mẫu giày này. Một thời gian trước, đôi boots màu đồng từng được cô mix match cùng combo quần short da và áo phông

Empty

Thời điểm đó cách đây 3 năm, chính xác là mùa thu đông năm 2017. Cô diện cả cây đồ kín bưng mang màu sắc trung tính đơn giản nhưng vẫn nổi bật.

Dù làm vợ đại gia, Lan Khuê cũng rất tiết kiệm. Cô không ngại sử dụng lại mẫu giày cách đây 3 năm nếu item này vẫn phù hợp với xu hướng cũng như “ăn ý” với các set đồ của cô. Cô khéo léo mix với các món đồ khác nhau. Với các kiểu boots khác của bà mẹ 1 con Lan Khuê, chị em sẽ có thêm loạt gợi ý mặc đẹp ngày se lạnh:

Empty

Với boots cao quá gối, Lan Khuê thường chọn diện cùng trang phục ngắn cũn để tiện khoe đôi chân dài trứ danh. 

Empty

Cô cũng chọn kiểu boots dáng cao này khi mặc quần dài ôm để giúp cho tổng thể không bị nặng nề, giấu dáng. Thêm thắt vào cây đồ vài món phụ kiện sành điệu chuẩn ngày lạnh.

Empty

Trong 1 set đồ khác, cô mix boots cùng áo sơmi và áo khoác len theo phong cách giấu quần gợi cảm hút hồn mọi ánh nhìn.

Empty

Ngoài boots cao quá gối, ankle boots cũng là item thường được Lan Khuê trưng dụng. 

Empty

Và công thức ruột của Lan Khuê khi mix match với boots luôn là chọn trang phục hở khoảng chân tối đa để vóc dáng thêm thon thả và mảnh mai hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link