Thời tiết ngày 4/3 diễn biến như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng Thủy văn thời tiết ngày 4/3 miền Bắc có mừa nhỏ vài nơi độ ẩm không khí tăng. Miền Nam trời nắng đêm có mưa dông.

 

Dự báo thời tiết hôm nay 4/3 cụ thể cho từng vùng: 

Khu vực Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ; trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ : 17-20 độ, có nơi dưới 15 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 24-27 độ, có nơi trên 29 độ.

Khu vực Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ : 18-21 độ, vùng núi có nơi dưới 15 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 24-27 độ. Khu vực Bắc Trung Bộ Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ : 18-21 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 25-28 độ.

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ : 19-21 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 25-27 độ.

ret2

Các tỉnh từ Thanh Hóa tới Thừa Thiên Huế

Trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét.

Các tỉnh từ Đà Nẵng tới Bình Thuận

Trời có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Phía Bắc đêm trời lạnh. Về chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3.Nhiệt độ thấp nhất từ : 22-25 độ.Nhiệt độ cao nhất từ : 27-30 độ, phía Nam 30-33 độ

Khu vực Tây Nguyên

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 18-21 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 29-32 độ, có nơi trên 32 độ

Khu vực Nam Bộ

Có mây, ngày nắng, miền Đông có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 31-34 độ, có nơi trên 35 độ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link