Thời trang dạo phố đáng học hỏi của Á hậu Huyền My

14:00, Thứ tư 06/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời trang dạo phố của Á hậu Huyền My khiến nhiều fan "ngây ngất".

Vốn theo học tại Học viện thời trang London nên Huyền My đang rất tự tin trong việc phát triển phong cách thời trang của mình. Có thể thấy, không gói gọn trong style dịu dàng và xinh đẹp “một màu”, Huyền My đang dần định hướng hình ảnh của mình trở nên cá tính và hiện đại hơn.

thời trang huyền my
Huyền My trẻ trung năng động khi diện ton sur ton. Trang phục màu đen giúp cô khoe được nước da trắng ngần không tỳ vết.
thời trang
Huyền My cực sành điệu khi phối váy và áo bằng chất liệu da trong lần dạo phố ở London.
thời trang
Mốt váy yếm kết hợp họa tiết kẻ sọc có tông màu sáng rất mát mẻ.
thời trang
Á hậu Việt Nam 2014 lăng xê xu hướng trắng đen, kiểu mốt đang được giới trẻ Việt yêu thích và ứng dụng trong dịp hè. Thiết kế được người đẹp chọn lựa có phom dáng thanh lịch, kín đáo, phù hợp với hình tượng mà Huyền My hướng đến.
thời trang
Áo sơ-mi cũng thuộc list trang phục được yêu thích vào mùa hè. Huyền My cũng là một trong những tín đồ của sơ-mi trắng đơn giản. Người đẹp diện áo cổ điển mix - match tinh tế cùng chân váy xếp ly voan lưới.
thời trang
Mùa hè ngọt ngào của á hậu xinh đẹp được thể hiện qua những bức ảnh thời trang gợi cảm, Huyền My sử dụng trang phục với màu sắc đa dạng từ đen, trắng, tới hồng pastel.
thời trang
Bên cạnh hot trend váy ren trắng, những chiếc đầm màu hồng và đen chất liệu thun với 90% cotton, cũng là lựa chọn hợp lý để mang đến sự thoáng mát suốt mùa nóng.
Bóc giá bộ trang phục gây bão tại The Face- Gương mặt thương hiệu
Bóc giá bộ trang phục gây bão tại The Face- Gương mặt thương hiệu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bản thân Hà Hồ, Thanh Hằng và nhiều sao Việt khác cũng từng mê mẩn và muốn sở hữu thiết kế của NTK Đặng Hải Yến.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Tran Mai