Thời trang sành điệu xịn sò của Mâu Thủy trong tháng thứ 6 thai kỳ

( PHUNUTODAY ) - Cô thường xuyên được khen ngợi với phong cách thời trang trong lúc "bầu bí".

Kể từ khi thông báo mang thai con đầu lòng, những động thái của Mâu Thủy luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Khi vòng 2 dần lớn hơn, Mâu Thủy cũng chú ý hơn trong phong cách ăn mặc để vừa gọn gàng vừa giữ được sự xinh đẹp khi xuất hiện trước công chúng. Cô thường xuyên được khen ngợi với phong cách thời trang trong lúc "bầu bí". 

Mới đây, Mâu Thủy diện bộ váy ren trắng có phom xòe rộng tạo sự thoải mái cho các mẹ bầu. Có thể thấy, dù đã mang thai đến tháng thứ 6, nhan sắc của Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2017 (MUVN) vẫn vô cùng mặn mà và xinh đẹp.

Empty

Mẫu váy rộng giúp Mâu Thủy dễ dàng che bầu ở tháng thứ 6 của thai kỳ. 

Empty

Cô lộ rõ vẻ hạnh phúc trong lần đầu tiên mang thai. 

Empty

Nhan sắc của Á hậu 2 MUVN 2017 ngày càng mặn mà sau khi có gia đình.

Trong khoảng thời gian này, các fan nhận thấy Mâu Thủy thường ưa chuộng diện những kiểu váy rộng rãi để che vòng 2 đang lớn dần. Đặc biệt, nàng hậu sinh năm 1992 cũng yêu thích những màu sắc trung tính. Nhờ cách diện đồ tinh tế mà Mâu Thủy luôn có được những sự xuất hiện rạng rỡ và nhận được nhiều lời khen từ các fan sắc đẹp.

Empty

Mâu Thủy ưa chuộng diện những mẫu váy trắng thanh lịch trong lúc mang bầu. 

Empty

Nàng hậu sinh năm 1992 duy trì sự tích cực trong suốt thời gian thai kỳ.

Empty

 Kiểu váy xếp ly phom rộng luôn là "chân ái" của các mẹ bầu. 

Khi tham gia những sự kiện quan trọng, Mâu Thủy tinh tế không diện những mẫu đầm quá rộng khiến bản thân trở nên xuề xòa. Thay vào đó, cô diện những bộ cánh ôm tôn dáng vừa phải. Đặc biệt, người đẹp gốc Sài thành chú trọng chọn những chất liệu vải thoải mái như thun, cotton.

Empty

Mâu Thủy điệu đà diện váy ôm khoe vai trần quyến rũ.

Empty

Cô mặc vest rộng giấu bầu khi ngồi ghế giám khảo chấm Hoa khôi Sông Vàm. 

Empty

Mẹ bầu khoe sắc với váy vàng nóng bỏng. 

Cuối tháng 10 vừa qua, Mâu Thủy đã chính thức thông báo trên trang cá nhân cô đang mang thai ở tháng thứ 6. Theo đó, nàng hậu hạnh phúc chia sẻ: "Hết hồn chưa. Đầu năm nay Thủy nghĩ mình vẫn chuẩn bị chưa đủ để sinh con do mải mê công việc, cuộc sống, gia đình hằng ngày. Nhưng chưa bao giờ Thủy quên đi mong muốn tuổi trẻ của mình bởi vì sẽ hạnh phúc biết bao khi biết mình sẽ trở thành mẹ. Và thế là Mâu con gõ cửa bất ngờ trong sự ngỡ ngàng tưởng rằng sẽ hạnh phúc lắm nhưng không, bao nhiều sự lo lắng, bất an, run sợ về cái tính lo xa của mình".

Empty

Người đẹp khoe cận vòng 2 ở những tháng giữa thai kỳ. 

Empty

"May sao có ba của Mâu Con luôn trấn an mình và luôn ở bên chăm sóc mình".

Empty

Á hậu đồng ý lời cầu hôn của bạn trai vào tháng 7 vừa qua.

Theo:  xevathethao.vn copy link