Bí quyết giúp bạn gái tự tin diện áo trễ vai trong ngày oi bức

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo trễ vai đẹp và duyên dáng không kém phần sexy là món đồ luôn được bạn gái ưa chuộng mỗi khi hè về.

Kiểu áo trễ vai hẳn không còn là mốt xa lạ với các bạn gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tự tin để diện chúng bởi vẻ đẹp có phần táo bạo và gợi cảm của nó. Dù là một chiếc áo phông cổ rộng, chiếc sơ mi oversized thả cúc hay chiếc váy thiết kế lệch vai, bạn cũng dễ dàng khoe khéo một bờ vai thon một cách kín đáo mà vẫn gợi cảm.

Áo trễ vai đi cùng chân váy bút chì sẽ tạo ra vẻ thanh lịch, trong khi đó kết hợp cùng quần yếm, soóc denim sẽ tạo nên vẻ nghịch ngợm, phóng khoáng.

Cho dù các xu hướng mới có khác lạ và thú vị đến đâu thì những món đồ trễ vai vẫn luôn chiếm một vị trí thay thế trong tủ đồ của một quý cô sành điệu. 

Với áo trễ vai thì kết hợp cùng chân váy chữ A, váy midi luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Kết hợp với chân váy denim sẽ mang lại cho bạn vẻ trẻ trung năng động bất ngờ.


Nếu như mix với váy thướt tha mang lại sự nữ tính thì những chiếc quần tây ống đứng lại được các cô nàng ưa thanh lịch chú ý đến.


Áo trễ vai voan mềm mại mix kèm quần short thích hợp với bạn gái nữ tính.


Nếu thích gợi cảm, bạn có thể chọn các trang phục trễ vai ôm sát, còn các kiểu dáng chiết eo nhẹ nhàng sẽ giúp tăng vẻ duyên dáng cho người mặc. 
Nếu cuối tuần này bạn dự định cho một buổi dạo phố hay dự tiệc, hãy đừng bỏ qua những gợi ý để thu hút sự chú ý với những mẫu trang phục trễ vai.


Các kiểu áo trễ vai sẽ rất đẹp mắt khi mix kèm quần short, quần jeans hay váy ngắn. Bạn có thể tăng sự trẻ trung và kín đáo cho áo trễ vai bằng chất liệu thun, cotton, hay tạo sự điệu đà với chất liệu mềm mại của voan.


Trang phục có thể sử dụng khi đi biển hay giã ngoại với sandal, nón rộng vành và túi xách.


Với các bạn gái yêu thích sự gợi cảm thì mẫu áo trễ vai họa tiết có chất thun lụa và tông màu sặc sỡ là gợi ý hấp dẫn.


Áo trễ vai luôn là một item thời trang đặc sắc có sức quyến rũ kỳ diệu.

Bí quyết mặc hở một cách tinh tế
Bí quyết mặc hở một cách tinh tế
(Thời trang) - (Phunutoday) - Muốn hở đẹp, hở để người ta phải ngưỡng mộ, thì hẳn là bạn phải chăm chút hơn cho những chi tiết mình muốn khoe ra.
Hoàng Thùy Linh đẹp khó chối từ với áo trễ vai
Hoàng Thùy Linh đẹp khó chối từ với áo trễ vai
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh khoe trọn bờ vai thon với áo trễ vai dịu dàng kiều diễm
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn