Chân váy bút chì "siêu hot" giúp nữ công sở thu hút mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chân váy bút chì cách điệu với thiết kế mới mẻ, tinh tế chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý cô công sở

Đã từ lâu, trong làng thời trang, chân váy bút chì đã khẳng định được vị trí của mình. Với thiết kế đơn giản, trang phục tưởng chừng như giản dị này lại có sức hút vô cùng mãnh liệt với phái đẹp đặc biệt đối với nàng công sở. Cùng với sự phát triển của thời trang và nhu cầu làm đẹp của giới trẻ, chân váy bút chì không chỉ có những kiểu đơn giản, truyền thồng với phần ôm gọn từ hông xuống gối, ngày nay những kiểu váy này cũng được cách điệu hơn, nữ tính, bớt thô cứng hơn như kiểu xẻ tà phía trước, xẻ tà chéo, tạo nơ, đính đá trên thân váy, hay thiết kế trên nền những màu sắc nổi bật, họa tiết độc đáo hơn.

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì cách điệu với phần riềm bèo nữ tính đầy duyên dáng. Mùa đông cũng như mùa hè, kiểu chân váy này vẫn chưa bao giờ hết hot và mang lại vẻ đẹp quyến rũ, điệu đà cho nàng công sở.

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì ren không những vừa thanh lịch, tao nhã lại vừa gợi cảm, quyến rũ. Với trang phục này phái đẹp trở nên hấp dẫn, mềm mại và xinh tươi hơn thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Màu đen nhã nhặn sẽ phù hợp hơn với quý cô công sở trên 30.

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì cách điệu với phãn chân xẻ tà và phối cùng những đường xếp ly tinh tế khiến trang phục này trở nên mềm mại và có điểm nhấn hơn. Với dáng chân váy bút chì bạn mix cùng áo dáng váy như chiếc đầm peplum, tuy nhiên với gam màu nền trắng sẽ nổi bật cùng áo sơ mi hoa.

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì

Những bạn gái yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn có thể chọn những mẫu chân váy bút chì trơn, màu sắc nhã nhặn nhu xám, đen, trắng hay đỏ đô... Đặc biệt những kiểu chân váy bút chì đơn giản truyền thống hay cách điệu đều có thể mặc để đi dự tiệc nhé. Bạn chỉ cần mix cùng chiếc áo sơ mi cách điệu hay áo sequin lấp lánh.

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì đơn sắc với những đường nét, hoa văn tinh tế đầy cuốn hút.

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì không chỉ là sự lựa chọn rất phù hợp vào thời tiết mát mẻ trong những ngày giao mùa sang thu mà chúng còn rất phù hợp cho những ngày đông lạnh giá. Thời tiết mùa xuân cũng rất hợp cho bạn gái diện item này. Mix cùng áo len hoặc áo thun ấm áp và thời trang nhé.

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì

Những kiểu chân váy họa tiết hoa văn hay kẻ sẽ giúp nữ công sở nổi bật và quyến rũ hơn khi đến sở làm.

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt trong tiết trời hè, diện chân váy bút chì, bạn sẽ thực sự tự tin khi đến bất cứ đâu và khoe vẻ cuốn hút của mình.

Học Kỳ Duyên biến váy chục nghìn trở nên sang chảnh, hợp mốt
Học Kỳ Duyên biến váy chục nghìn trở nên sang chảnh, hợp mốt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Diện váy chỉ với 70 nghìn đồng nhưng Kỳ Duyên vẫn vô cùng cuốn hút và sang chảnh.
"Chia tay" showbiz, Hà Tăng vẫn "hút hồn" với style thanh lịch
(Thời trang) - (Phunutoday) -Dù vắng bóng trong các hoạt động giải trí nhưng tên tuổi Tăng Thanh Hà vẫn được người hâm mộ quan tâm chú ý.
12 mẫu quần short hè cực xinh hợp xu hướng thời trang 2016
12 mẫu quần short hè cực xinh hợp xu hướng thời trang 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Quần shorttrang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn gái trong mùa hè.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link