"Chia tay" showbiz, Hà Tăng vẫn "hút hồn" với style thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Dù vắng bóng trong các hoạt động giải trí nhưng tên tuổi Tăng Thanh Hà vẫn được người hâm mộ quan tâm chú ý.

Được mệnh danh là "ngọc nữ" màn ảnh Việt, dù ít tham gia các hoạt động showbiz nhưng tên tuổi của Tăng Thanh Hà vẫn được người hâm mộ quan tâm, chú ý. Bên cạnh sự tài năng, xinh đẹp Hà Tăng còn được nhiều người yêu mến chính bởi nét đẹp tự nhiên và phong cách thời trang giản dị, gần gũi của mình. 

Đặc biệt sau khi sinh con, người đẹp tập trung cho việc phát triển thương hiệu thời trang riêng của mình nên Tăng Thanh Hà cũng có nhiều thay đổi về phong cách ăn mặc. "Bà mẹ một con" hướng đến style thanh lịch, nữ tính nhưng cũng không kém phần cuốn hút và sành điệu.

Gam màu đen quý phái là một trong những màu sắc được người đẹp sinh năm 1986 ưa chuộng. Sau khi sinh con được ba tháng, Hà Tăng xuất hiện vẫn với phong cách kín đáo, thanh lịch nhưng đã chững chạc hơn. 

Tăng Thanh Hà còn ghi được dấu ấn trong mắt mọi người bởi cô luôn chọn những bộ trang phục hợp với ngữ cảnh, tùy vào tình huống,  mà cô luôn biết chọn cho mình những bộ trang phục hợp với mình nhất. Thời gian sau khi sinh con, "ngoc nữ" màn ảnh Việt thường lựa chọn những mẫu váy suông đơn giản, nữ tính giúp "giấu dáng" che khuyết điểm cơ thể.

Khi lấy lại được vóc dáng, "bà mẹ một con" mạnh dạn chọn những dáng đầm ôm, đầm xòe chiết eo để tôn lên vóc dáng cơ thể thon gọn. Màu sắc nổi bật giúp người mặc trẻ trung hơn.

Tăng Thanh Hà cũng thường xuyên làm mẫu cho chính những thiết kế thời trang của mình. Những thiết kế này cũng nhận được phản hồi tích cực từ công chúng.

Với gu street style, "bà mẹ một con" lựa chọn phong cách đơn giản nhưng năng động với những trang phục tiện dụng như váy sơ mi, quần short, quần jean, áo thun...

Sự kết hợp giữa quần jean và áo thun cùng giày bệt là sự lựa chọn yêu thích của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc".

Tăng Thanh Hà rất biết cách chọn và phối trang phục sao cho không quá nổi bật, nhưng vẫn thời thượng và đầy cuốn hút.

12 mẫu quần short hè cực xinh hợp xu hướng thời trang 2016
12 mẫu quần short hè cực xinh hợp xu hướng thời trang 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Quần shorttrang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn gái trong mùa hè.
10 mẫu giày cao gót hot nhất năm 2016 bạn nên có trong tủ đồ
10 mẫu giày cao gót hot nhất năm 2016 bạn nên có trong tủ đồ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Xinh xắn, thời trang và tiện dụng là những gì mà 10 mẫu giày cao gót mới nhất xuân hè 2016 dưới đây mang đến cho bạn gái.
Mốt áo yếm cuốn hút giới trẻ trong mùa hè 2016
Mốt áo yếm cuốn hút giới trẻ trong mùa hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Áo yếm sành điệu, phong cách là trang phục phù hợp cho thời tiết mùa hè. Đây chắc chắn là item bạn nên sắm cho tủ đồ trong năm nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn