Diện đầm ôm sát khoe vẻ đẹp không tuổi đẹp như Thanh Mai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Thanh Mai đã xuất hiện xinh đẹp và đầy quyến rũ trong một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh.

Xuất hiện trong một sự kiện tối qua (21/1) tại TP. HCM, MC Thanh Mai đã khiến mọi người có mặt tại đây phải trầm trồ vì vẻ trẻ trung cũng như vóc dáng mê hồn của mình. 

Dù đã bước sang tuổi 43 nhưng nữ MC vẫn khiến các cô gái trẻ phải thầm ghen tị vì thân hình thon gọn cũng như nét quyến rũ của một phụ nữ trưởng thành. Nói về bí quyết giữ gìn sắc đẹp, nữ MC chia sẻ, cô ăn nhiều rau xanh, kiêng đồ chiên xào, dầu mỡ, siêng tập thể dục và ngủ đủ giấc.

Người đẹp sinh năm 1973 tự tin khoe vóc dáng yêu kiều, nhan sắc mê hoặc với bộ đầm ôm sát hở lưng đầy quyến rũ. Làn da trắng mịn màng càng khiến nữ MC trở nên gợi cảm hơn.

Trang phục được làm từ chất liệu voan mỏng quyến rũ, khéo tôn lên những đường cong cơ thể của Thanh Mai. Những họa tiết hình dây hoa trên bộ đầm khá lạ mắt khiến bộ đầm càng thêm ấn tượng và bắt mắt.

Thanh Mai xinh đẹp với mái tóc được uốn xoăn đặc trưng của những quý cô đầu thế kỷ 20, cực ăn nhập với lối trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính của cô. Màu son hồng tím cũng được đánh giá là hoàn toàn phù hợp với làn da trắng của nữ MC.

Cô khéo léo chọn trang sức kim cương để tạo vẻ sang trọng cho bộ đầm

Thiết kế xẻ đùi càng làm tăng thêm phần gợi cảm cho người đẹp. Thanh Mai chọn giày cao gót hở mũi tone nude để hoàn thiện set đồ.

Cận cảnh nhan sắc "không tuổi" của Thanh Mai.

Mặc đẹp ngày mưa gió với những tips mix đồ siêu đơn giản
Mặc đẹp ngày mưa gió với những tips mix đồ siêu đơn giản
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng "dắt túi" những cách mix đồ dưới đây để có một ngoại hình hoàn hảo cả trong những ngày mưa gió nhé.
Tanesha Awasthi - fashionista chứng minh
Tanesha Awasthi - fashionista chứng minh "béo không phải là xấu"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu vào trang blog của Tanesha Awasthi, các cô nàng "quá khổ" có thể tìm được những gợi ý từ trang phục thường ngày cho đến đầm dạ hội lộng lẫy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn