10 món đồ thời trang làm "điên đảo" mọi quý cô năm 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quần ống loe, áo trễ vai, bucket bag... và rất nhiều xu hướng thời trang khác đã "tung hoành"trên khắp các nẻo đường thời trang của năm 2015.

Túi bucket - phụ kiện hot nhất của năm 2015. Với vẻ ngoài vừa cổ điển vừa năng động, chiếc túi này đã "tung hoành" khắp các đường phố thời trang lớn nhỏ trên toàn thế giới.

Áo trễ vai cũng là 1 item được các tín đồ thời trang diện thường xuyên vào mùa hè 2015 vừa qua. Với vẻ phóng khoáng và gợi cảm khó cưỡng lại, item này đã quay trở lại sau 1 thời gian vắng bóng và khiến các cô nàng "phát cuồng".

Áo bra ren hiện tại không chỉ là 1 phụ kiện mặc bên trong mà nó đã được các quý cô diện như 1 chiếc áo bình thường. Đặc biệt vào mùa hè, khi những chiếc áo bra ren được kết hợp cùng áo kimono mỏng.

Nổi loạn, phong cách và cá tính là những gì người ta nhớ đến khi nhắc tới xu hướng tua rua. Từ túi xách, áo, váy hay những đôi giày của năm 2015 đều xuất hiện những dải tua rua xinh xắn và phóng khoáng.

Những chiếc khăn to sụ giờ đây đã không còn được ưa chuộng. 2015 là năm của những chiếc khăn mảnh đầy quyến rũ.

Nếu nhắc tới xu hướng màu sắc, không thể không nói đến màu đỏ burgundy - màu sắc quyền lực nhất thu đông 2015 này.

Bên cạnh đó, những chiếc áo khoác màu camel (lông lạc đà) cũng tạo nên 1 làn sóng yêu thích trên toàn thế giới.

Boots cao cổ và boots buộc dây là 2 loại giày dép được xuất hiện thường xuyên nhất trên những trang lookbook nổi tiếng thế giới.

Năm 2015, những chiếc quần skinny đã bị xếp xó và phải nhường ngôi cho mốt quần ống loe từ thế kỉ trước.

Những cô nàng sành điệu chắc hẳn không thể không có 1 chiếc áo lông ấm áp và sang trọng trong tủ đồ đông 2015.

Đọ street style của Tân Hoa hậu và Hoa hậu
Đọ street style của Tân Hoa hậu và Hoa hậu "hụt" HHHV 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong khi Hoa hậu Philippines thích phong cách nữ tính, kín đáo thì Hoa hậu "hụt" Ariadna lại có gu thời trang gợi cảm và quyến rũ hơn rất nhiều.
World Designer 2015 Lý Quí Khánh -
World Designer 2015 Lý Quí Khánh - "ông hoàng" của đầm dạ hội
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trước khi đoạt giải World Designer tại cuộc thi Miss World, Lý Quí Khánh đã là gương mặt NTK được nhiều mĩ nhân "chọn mặt gửi vàng".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn