Liệu có phải Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện váy "nhái"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư đã trực tiếp lên tiếng về chiếc váy của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Mới đây, Nhà thiết kế (NTK) Phạm Đăng Anh Thư người trực tiếp thiết kế váy cho Đỗ Mỹ Linh lên tiếng về tin đồn váy của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh giồng với váy của Á hậu Huyền My: "Các thiết kế của tôi vốn sử dụng thiết kế ôm sát và chất liệu ánh kim bắt sáng giúp người mặc nổi bật. Đây cũng trở thành phong cách, thương hiệu riêng cho các sản phẩm thời trang của tôi và được nhiều người đẹp yêu thích như diễn viên Elly Trần, Á hậu Huyền My, Khánh My...

Do đó, việc khán giả nhìn thấy hai bộ váy của Tân Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Huyền My có nhiều sự tương đồng là điều dễ hiểu".

sự thật váy đỗ mỹ linh
 

Chiếc váy của Huyền My không có nhiều điểm nhấn ở vai do phần eo và chân váy vốn đã nhiều chi tiết bắt mắt. Còn váy của Mỹ Linh đính kết công phu ở phần choàng cổ do phần thân váy đã giản lược khá nhiều.

Đặc biệt, màu vàng ánh kim của chiếc váy không chỉ đến từ chất liệu vải, mà còn lấp lánh phản chiếu từ các phụ liệu đính kết thủ công. Bên cạnh đó, phần choàng vai nữ hoàng được xử lý bằng chất liệu trong suốt mong manh. Từ đó, chiếc váy hoàn toàn thể hiện được vẻ yêu kiều, những cũng không kém gợi cảm của Đỗ Mỹ Linh.

sự thật váy đỗ mỹ linh
 
sự thật váy đỗ mỹ linh
Váy của Á hậu Huyền My.

Nếu như phần cúp ngực trên chiếc váy của Huyền My là một thiết kế cúp quây tim để tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, tràn đầy thì đầm của Mỹ Linh được cắt xẻ sâu theo dạng cổ chữ V thời thượng gắn liền phần vai trễ hờ hững.

Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư còn trẻ tuổi nhưng cô đã làm chủ thương hiệu thời trang Joli Poli với trụ sở chính Joli Poli Haute Couture, nhiều cửa hàng Franchise trong nước, 1 văn phòng Joli Poli tại London, đồng thời sở hữu Olive Coffee Lounge, TAB Production House chuyên sản xuất TVC, MV và tổ chức sự kiện. Một profile “khủng” của cô khiến không ít những sao Việt tin tưởng vào những thiết kế của cô.

Những cách phối đồ mùa thu nơi công sở chưa bao giờ lỗi mốt
Những cách phối đồ mùa thu nơi công sở chưa bao giờ lỗi mốt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn hãy thêm vào sổ tay những kiểu phối đồ thời trang mùa thu dưới đây nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link