Màu xanh ngọc - xu hướng thời trang 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đối với mùa hè này, màu xanh được coi là tông màu hot cho cô nàng thời trang.

Mùa hè đến, bạn gái có thể thỏa sức lựa chọn trang phục với những màu sắc tươi sáng, nhưng mặc như thể nào để đẹp và bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên thì không phải là điều đơn giản. Bạn nên tìm hiểu cách kết hợp các màu sắc lại với nhau để có một bộ trang phục thanh lịch nhất.

Trang phục màu xanh ngọc

Đối với mùa hè này, màu xanh được coi là tông màu hot cho cô nàng thời trang. Một trong những lựa chọn phù hợp với những ngày đầy nắng là màu xanh ngọc biển.

Với màu này bạn có thể chọn gam màu đậm hoặc nhạt tuy nhiên sắc màu xanh ngọc với gam màu nhẹ sẽ rất  đẹp và tinh tế phù hợp cho những dịp đặc biệt vì nó sẽ làm cho bạn thấy thoải mái và tự tin hơn.

Trang phục màu xanh ngọc

Nếu bạn chọn một chiếc váy màu xanh ngọc hãy kết hợp với các phụ kiện ánh kim như vàng hoặc bạc...nó sẽ giúp bạn không bị đơn điệu. Chiếc váy màu xanh ngọc nhẹ nhàng phù hợp với bạn gái có mái tóc vàng, nếu như bạn có mái tóc đen bạn có thể kết hợp màu sắc này với những màu khác.

Màu xanh ngọc sẽ rất nổi bật khi bạn kết hợp với sắc trắng. Bạn có thể chọn trang phục màu xanh ngọc và phụ kiện như túi xách, giày dép...màu trắng hoặc ngược lại. Màu xanh ngọc cũng rất dễ thương khi kết hợp cùng màu xanh dương.

Trang phục màu xanh ngọc sẽ rất ăn ý với các chất liệu denim, đó có thể là quần skinny, quần jeans. Bạn có thể mix cùng áo sơ mi trắng và đừng quên mang theo chiếc túi xách màu xanh ngọc.

Trang phục màu xanh ngọc

Mix shorts jeans với croptop cho ngày hè thêm năng động
Mix shorts jeans với croptop cho ngày hè thêm năng động
(Thời trang) - (Phunutoday) - Một chiếc áo croptop là itemlý tưởng để mix cùng quần shorts jeans giúp bạn thoải mái năng động trong ngày hè.
Mùa hè 'mát lạnh' với trang phục chất liệu voan bay bổng
Mùa hè 'mát lạnh' với trang phục chất liệu voan bay bổng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những trang phục chất liệu voan điệu đà đầy nữ tính và mát nhẹ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái những ngày hè nóng bức.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn