Mẹo nhỏ giúp bạn chọn trang phục dự tiệc cưới thật hoàn hảo

08:00, Thứ năm 17/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy tham khảo những lời khuyên dưới đây để chọn cho mình những trang phục tuyệt vời nhất để đi dự đám cưới cuối năm nhé.

Thời điểm cuối năm bạn được mời tới rất nhiều tiệc cưới của bạn bè, người thân nhưng bạn đang phân vân không biết lựa chọn trang phục như thế nào để phù hợp và trở nên quyến rũ nhất. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Hầu hết mọi cô nàng đều muốn lựa chọn những chiếc váy thật duyên dáng. Bạn có thể chọn bất cứ màu sắc nhã nhặn nào trừ màu trắng nhé. Quy tắc này có vẻ lỗi thời nhưng màu trắng được coi là màu "độc quyền" của cô dâu trong ngày cưới.

Một chiếc váy ren màu xanh quyến rũ sẽ phù hợp với bạn.

Không nên mặc màu đen hoặc sequins vào lễ cưới ban ngày. Bất cứ trang phục nào quá lấp lánh sẽ làm cho bạn trông phô trương và không phù hợp.Đừng lo lắng về việc phải mang màu sắc trang phục tương tự như phù dâu hoặc mẹ cô dâu. Bạn có thể không cần phải hòa đồng hoàn toàn với tất cả mọi người trong tiệc cưới.

Không nên lựa chọn những trang phục quá gợi cảm hay hở hang như quần áo sexy, xuyên thấu... Bạn cũng không nên đeo găng tay dài trong tiệc cưới hay chiếc áo quây quá gợi cảm. Bạn hãy lựa chọn một chiếc váy màu pastel hay váy hoa mềm mại cho lễ cưới ban ngày hoặc một chiếc váy đen nhỏ xinh cho một tiệc cưới vào buổi tối.

Những chiếc váy nhẹ nhàng màu pastel cũng rất phù hợp để đi dự tiệc cưới nhé.

Một chiếc váy màu đen xinh xắn sẽ phù hợp với bạn trong tiệc cưới buổi tối.

Những đôi giày cao gót màu sắc tươi sáng xinh xắn là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Ngay khi ở một đám cưới giản dị nhất bạn cũng không nên mặc quần jean hay quần short, áo croptop hay kính râm đến dự tiệc. Đối với các chàng tới dự đám cưới hãy chọn cho mình những trang phục thanh lịch như chiếc áo sơ mi trắng thắt nơ, quần âu màu đen giày da và một chiếc áo vest tối màu là đẹp nhất.

Học Taylor Swift phối đồ cực chất với quần jean trong mùa lạnh
Học Taylor Swift phối đồ cực chất với quần jean trong mùa lạnh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không chỉ là ngôi sao nhạc pop nổi tiếng, Taylor Swift còn khiến giới trẻ thần tượng với gu thời trang trẻ trung vô cùng ấn tượng.
Mix đồ trẻ trung, sành điệu với áo len cổ tròn ấm áp
Mix đồ trẻ trung, sành điệu với áo len cổ tròn ấm áp
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ngoài những kiểu áo len cổ lọ thì áo len cổ tròn trẻ trung, tiện dụng cũng là trang phục được nhiều nữ công sở ưa chuộng khi
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link