Những cô nàng siêu béo nên chọn trang phục như thế nào

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc đẹp cho người bình thường đã khó, chọn đồ cho người mập càng cần sự tinh tế và khó hơn nhiều lần.

Mặc đẹp cho người bình thường đã khó, chọn đồ cho người mập càng cần sự tinh tế và khó hơn nhiều lần. Những bí quyết ăn mặc dưới đây sẽ khiến nàng béo thêm yêu cơ thể và tự tin hơn để bước xuống phố!

1. Chọn trang phục tối màu.

Trang phục tối màu ở đây không có nghĩa là cả cây đen sì sì, khiến bạn già đi mấy tuổi và da dẻ đen đi trông thấy. Hãy chọn những bộ váy, áo màu tối nhưng vẫn phải đảm bảo thiết kế trẻ trung và hợp thời. Đừng quên những phụ kiện màu sắc xinh xắn để bộ đồ có điểm nhấn nhé.

Tất cả mọi thứ một khi đã được khoác lớp áo màu đen lên người thì đều tạo cảm giác trông nhỏ, gọn gàng hơn.

Các nàng béo hãy tự tin hơn với những chiếc váy đen với đường cắt tinh tế, khéo léo ít chi tiết thừa như bèo nhún, diềm xếp hay những chiếc quần ống suông tối màu đơn giản mà lịch lãm. 

Màu đen cũng là màu sắc rất thanh lịch và quý phái, chính vì thế bạn không cần phải ứng dụng kiểu dáng cầu kỳ với nó mà vẫn đạt được hiệu quả mặc đẹp rất khả quan.


Tương tự màu đen, các màu sắc tông đậm, tối khác cũng đều có tác dụng giúp thu nhỏ cơ thể của bạn

2. Chọn đồ vừa vặn với cơ thể

Thân hình béo tất nhiên không đủ chuẩn mực để bạn có thể diện nhiều trang phục như ý muốn. Đối với người sở hữu cơ thể đồ sộ thì có 2 thứ nên tránh, đó là đồ ôm quá sát và đồ rộng. 

Đồ ôm sát sẽ tố cáo thân hình mập mạp của bạn, và cả những đường mỡ thừa thiếu thẩm mỹ.

Ngược lại, đồ quá rộng khiến thân hình của bạn thêm mập mạp.

Áo không mặc quá chật, ngắn một chút càng dễ coi và đẹp. Dĩ nhiên, chúng không nên ngắn quá vì nếu ngắn quá sẽ khiến mông bạn vốn đã thấp lại sệ xuống, rất khó coi.

Nếu bạn mặc áo thụng rộng hoặc jacket thì phải mặc váy ngắn hoặc quần bó. Quần gấp li phải dùng loại mềm, nhẹ.


Một chiếc áo rộng và một chiếc thắt lưng sẽ khiến phần thân trên dài hơn và mỏng hơn.


Đồ vừa vặn là lựa chọn hoàn hảo của nàng mập.

3. Không lạm dụng thời trang kẻ

Đồ kẻ sọc là một lựa chọn thông minh nhưng cũng không nên quá lạm dụng. Kết hợp item họa tiết kẻ sọc với các item màu trơn để không bị rối mắt. 


Bạn cũng không nên diện cả "cây" kẻ sọc như áo + quần hay áo + chân váy bởi nó dễ biến bạn thành một… chú ngựa vằn.


Nếu bạn chỉ lùn không béo thì những món đồ kẻ sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc kéo dài chiều cao. Tuy nhiên nếu bạn béo lùn thì những món đồ kẻ lại đúng là thảm họa, đặc biệt là đường kẻ ngang. 


Bên cạnh đó, các họa tiết trên trang phục nên tập trung chủ yếu ở ve cổ và phần trên của thân áo. Từ đầu đến chân cần mặc cùng một màu nền cơ bản. Bạn nên chọn màu tối, ấm một chút như màu vỏ đỗ, màu hồng ghi, màu lòng tôm, màu xanh lục nhạt và tùy thuộc vào da nâu hồng hay xỉn để lựa chọn phù hợp.

4. Váy xuông

Nếu bạn còn băn khoăn không biết chọn váy cho người mập thế nào thì đừng quên váy suông. Không chỉ giấu đi vòng eo bánh mì xấu xí mà váy suông còn giúp nhiều nàng cao ráo, thanh mảnh lên trông thấy. 

Bạn còn chờ gì nữa mà không sắm cho mình item này?


Váy suông cho thân hình thon gọn và đôi chân dài. Rất nhiều bạn gái có chiều cao khiêm tốn và 3 vòng không như ý lựa chọn item này để tự tin diện hè


Với item này, kể cả khi không có kẻ sọc hay chấm bi, hoa nhí hỗ trợ thì bạn vẫn yên tâm diện nó bởi bản thân item này đã che khuyết điểm cực tốt rồi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn