Những trang phục đẹp nhất trong phim cổ trang Hàn Quốc

18:00, Thứ hai 04/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với tạo hình đẹp mắt và ấn tượng, những thần tượng nam này đã khiến người hâm mộ "mê mẩn" khi tham gia các tác phẩm cổ trang.

1- Xiumin (EXO)

Xiumin đã đánh dấu màn ra mắt với tư cách diễn viên với tác phẩm điện ảnh cổ trang mang tên Seondal: The Man Who Sells the River. Lấy nội dung hài hước làm chủ đạo, cùng sự tham gia của nhiều diễn viên hài nổi tiếng, Seondal: The Man Who Sells the River hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tràng cười thoải mái cho người xem.

2- Kim Tae Hyung (BTS V)

Thành viên V thuộc nhóm nhạc Bangtan (BTS) cũng tham gia vào tác phẩm Hwarang: The Begining. Trong phim, V vào vai Hansung, thành viên trẻ nhất trong đội hiệp sĩ bảo vệ vương quốc Silla. Nhân vật Hansung được tiết lộ là một nhân tố quan trọng trong diễn biến của mạch phim.

3- Jung Yun Ho (DBSK)

Jung Yun Ho đã có màn xuất hiện ấn tượng trong bộ phim cổ trang The Night Watchmen’s Journal vào năm 2014. Nhân vật của Yun Ho trong phim là Mo Seok, một chiến binh khắc kỷ, trung thành, có kỹ năng chiến đấu trong bóng đêm vượt trội.

4- Shim Chang Min (DBSK)

Tạo hình cổ trang của Shim Chang Min được đánh giá là hoàn hảo với nhân vật hoàng tử Lee Yoon trong bộ phim The Scholars Who Walks The Night.

5- Park Yoo Chun (JYJ)

Người hâm mộ vẫn khó có thể quên Park Yoo Chun đích thực là một mỹ nam cổ trang, khi mọi tạo hình từ thư sinh đến hoàng đế đều rất phù hợp với anh.

 

Cuộc sống vợ chồng kỳ lạ của danh hài nổi tiếng nhất nhì Vbiz
Cuộc sống vợ chồng kỳ lạ của danh hài nổi tiếng nhất nhì Vbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đối với showbiz, Chí Tài vẫn luôn là một "người kỳ quặc", từ cách anh bước chân vào nghề diễn hài đến cách anh lựa chọn cuộc sống

 

Vbiz 29/6: Chí Nhân - MC Minh Hà tái hợp, Mr Đàm kết hôn?
Vbiz 29/6: Chí Nhân - MC Minh Hà tái hợp, Mr Đàm kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chí Nhân và MC Minh Hà bất ngờ "tái hợp" sau scandal tình cảm, Đàm Vĩnh Hưng vừa khoe ảnh cưới đẹp lung linh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link