Phạm Hương nổi bật giữa rừng người đẹp tại sự kiện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có mặt tại một sự kiện âm nhạc vừa diễn ra tối qua, Phạm Hương gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp và gợi cảm.

Có mặt tại sự kiện âm nhạc tối qua, ngay khi xuất hiện, Phạm Hương đã giành được sự chú ý của toàn thể quan khách và khán giả. Rất nhiều người hâm mộ đã hô to tên Phạm Hương từ khi cô vừa bước xuống xe.

Người đẹp diện một chiếc váy đuôi cá màu hồng nude ôm sát. Bộ đầm đã tôn được vóc dáng quyến rũ cùng vòng hông chuẩn "quả táo" của cô nàng.

Tóc Tiên diện bộ đầm vàng được xẻ trước, khoe đôi chân gợi cảm của mình. Cô gây ấn tượng với những phụ kiện hầm hố như vòng cổ kim loại, khuyên mũi cùng mái tóc lạ mắt.

Thúy Hạnh và ông xã cùng có mặt tại sự kiện. Cô yêu kiều với bộ váy xanh họa tiết hoa nền nã, thanh lịch.

Thúy Vân khiến khán giả "choáng" bởi bộ đồ độc đáo gồm áo trễ vai và quần vải sheer được gắn những bông hoa trắng trông hết sức lạ mắt. Người đẹp còn dùng mạng che mặt để hoàn thiện set đồ cực "độc" này.

Huyền My vẫn trung thành với phong cách gợi cảm, thướt tha như thường lệ cùng váy đuôi cá màu be tôn vòng 1 tròn đầy.

Bích Phương tới dự sự kiện với bộ đầm cúp ngực màu trắng.

Hari Won lại diện chiếc đầm đen có gắn tà phía sau. Bộ đầm của cô bị đánh giá là hơi thô và không làm nổi bật được nét trẻ trung của cô nàng.

Jennifer Phạm tới dự sự kiện cùng bạn nhảy với chiếc đầm điệu đà màu hồng pastel. Phần chân váy bồng bềnh giúp Jennifer thêm lộng lẫy và yêu kiều trên thảm đỏ.

Bà mẹ một con Thu Thủy khoe vóc dáng sexy cùng bộ đầm trắng được xẻ cao với những đường cut-out khoe vòng 1 nóng bỏng.

Giang Hồng Ngọc quyến rũ với đầm đuôi cá. Đây là lần đầu cô xuất hiện sau lùm xùm với MC Thành Trung.

Mái tóc mới của Sĩ Thanh khiến cô nàng trông lạ lẫm hơn so với bình thường. Cô diện chiếc váy sequin ánh bạc khoe một bên vai trần gợi cảm và đôi chân dài tít tắp.

Ngắm Street Style đa phong cách của các cô nàng ngày đông ấm
Ngắm Street Style đa phong cách của các cô nàng ngày đông ấm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng dạo một vòng quanh thế giới để xem các cô nàng đang mặc gì vào những ngày đông ấm áp như này nhé.
7 ngày mặc đẹp cùng áo oversized
7 ngày mặc đẹp cùng áo oversized
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng tham khảo những cách mix đồ dưới đây để diện áo oversized một cách thời trang nhất nhé.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn