Phong cách thời trang ngày càng 'tỏa sáng' của Chi Pu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thoát khỏi hình ảnh trong sáng, dễ thương, Chi Pu biến hóa với phong cách thời trang ngày càng đa dạng, gợi cảm nhưng rất cá tính.

Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên phong cách thời trang của Chi Pu khá đa dạng, phong cách. Thoát khỏi hình ảnh hot girl ngọt ngào, nữ tính với những "mốt" thời trang nhí nhảnh, dễ thương, Chi Pu ngày càng khẳng định khả năng biến hóa của mình qua gout thời trang cá tính, nổi bật. Cùng ngắm bộ ảnh mới của Chi Pu để học cách mix đồ cá tính, đa diện của hot girl xinh đẹp này.

chi pu thoi trang phunutoday1

Phong cách thời trang của Chi Pu càng ngày càng tiến bộ. Sự kết hợp ăn ý giữa áo kim tuyến phủ trong lớp áo da mềm mại cùng chân váy gam đen gợi cảm khiến Chi Pu trông thật nổi bật.

chi pu thoi trang phunutoday2

Với trang phục gam đen tuyền với điểm nhấn là phần ren ngực gợi cảm đã giúp Chi Pu tôn được vóc dáng cũng như nước da trắng đáng ghen tỵ của mình.

chi pu thoi trang phunutoday3

Chi Pu xuất hiện đầy phong cách với street style đơn giản gồm váy màu pastel phối với áo khoác hờ bên ngoài - gu thời trang ổn định và cá tính.

chi pu thoi trang phunutoday4

Chi Pu diện chiếc váy xanh mint dáng suông cùng chiếc mũ fedora cùng tone tới 1 sự kiện. Với set đồ này, hotgirl xinh đẹp lại có nét cổ điển đầy thanh lịch.

chi pu thoi trang phunutoday5

Diện mốt choàng hờ áo trên vai ở hai sự kiện khác nhau nhưng Chi Pu khéo léo mix trang phục và phụ kiện linh hoạt, tạo nên hai phong cách khác biệt.

chi pu thoi trang phunutoday6

Kiểu choàng áo hờ dường như là sự lựa chọn hàng đầu của hotgirl xinh đẹp này. Sự kết hợp độc đáo không làm Chi Pu già đi mà ngược lại, cô vẫn giữ được nét tươi trẻ của bản thân.

chi pu thoi trang phunutoday7

Chi Pu diện váy cúp ngực, bồng bềnh, xinh như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

chi pu thoi trang phunutoday8

Thời trang gợi cảm của Chi Pu mới chỉ đơn thuần gắn liền với gam màu trắng. Cô nàng khéo tạo điểm nhấn bằng màu son đỏ nồng nàn. 

chi pu thoi trang phunutoday9

Gu thời trang của Chi Pu thời gian gần đây được nhiều người đánh giá ngày càng ra dáng một quý cô trưởng thành, thanh lịch.

Cặp đôi hồng phớt và trắng cho mùa đông ngọt dịu
Cặp đôi hồng phớt và trắng cho mùa đông ngọt dịu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đây là sự kết hợp nữ tính hoàn hảo, bạn sẽ như một chiếc bánh macaron ngọt ngào.
15 chiếc áo len
15 chiếc áo len "thảm họa" chỉ có trong truyền thuyết
(Thời trang) - (Phunutoday) - Có lẽ nên trao bằng khen lòng dũng cảm cho những ai sẽ dám mặc loạt áo len xấu đến tức mắt này trong đợt lễ Giáng Sinh sắp tới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn