Điểm danh 4 phụ kiện không thể thiếu ngày rét đậm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khăn quàng, mũ len, boots hay găng tay đều là những phụ kiện không thể thiếu cho bạn gái những ngày rét đậm.

Găng tay

Găng tay là món phụ kiện dễ bị bỏ quên nhất trong những ngày đông này. Nếu bạn không muốn bàn tay bị nứt nẻ hay lạnh cóng sau khi đi đường, hãy chuẩn bị sẵn 1 đôi găng tay trong cốp xe để có thể yên tâm khi đi xe vào những ngày rét đậm. Có nhiều loại găng tay cho bạn lựa chọn. Găng tay len với nhiều kiểu dáng đáng yêu hay găng tay da sang trọng cũng sẽ giúp đôi tay của bạn "chống chọi" được với những ngày đông lạnh giá.

Mũ len

Giữ ấm cho đầu cũng là một việc các bạn gái cần lưu ý. Nếu đi xe máy trong thời tiết rét đậm, bạn có thể gặp những chứng đau đầu đáng sợ. Để tránh điều đó, bạn nên trang bị 1 chiếc mũ len kiểu dáng thời trang, vừa giúp bạn giữ ấm phần đầu và tai, vừa giúp bạn có một diện mạo thật thời trang cho những ngày đông lạnh. Mùa đông năm nay, bạn có thể chọn cho mình những chiếc mũ helsinki sợi to hay mũ beanie khỏe khoắn có bán rất nhiều trên thị trường, đây là 2 loại mũ đẹp và rất dễ kết hợp với mọi loại quần áo.

Boots

Mùa đông là mùa của những đôi boots. Bạn gái nào cũng nên sắm cho mình 1 vài đôi boots với những kiểu dáng khác nhau để thoải mái diện và giữ ấm cho đôi chân của mình. Có rất nhiều loại boots cho các bạn gái lựa chọn như boots ngắn cổ, boots cao cổ, boots da lộn... tất cả đều rất dễ mix đồ và đảm bảo mang lại sự thời trang cho chủ nhân của nó. 

Khăn quàng

Một chiếc khăn quàng mềm mại sẽ khiến bộ đồ của bạn ấn tượng hơn rất nhiều. Đặc biệt, khăn quàng còn có tác dụng giữ ấm cho cơ thể, bạn cũng sẽ tránh được nguy cơ ho hay đau họng. Trong những ngày đông, những chiếc khăn len, khăn dạ... là những lựa chọn phổ biến nhất của phái đẹp. Dù bạn là một cô gái điệu đà hay cá tính thì một chiếc khăn quàng cũng sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng cho set đồ.

Ngắm lookbook đậm chất lễ hội của giới trẻ thế giới
Ngắm lookbook đậm chất lễ hội của giới trẻ thế giới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng dạo một vòng quanh thế giới để xem các bạn trẻ đã mix đồ đông chào đón mùa lễ hội như thế nào nhé.
9 mẹo nhỏ cực hữu ích giúp giày sneaker luôn như mới
9 mẹo nhỏ cực hữu ích giúp giày sneaker luôn như mới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với những mẹo nhỏ dưới đây, bạn sẽ dễ dàng chăm sóc, bảo quản những đôi sneaker yêu thích của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn