Thông tin bất ngờ về Nguyên Phó viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư

( PHUNUTODAY ) - Khi thang máy vừa đóng cửa, người đàn ông đã có hành động ôm, hôn bé gái khiến nạn nhân hoảng sợ.

Ngày 4/4, Công an quận 4, TPHCM vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng gấp rút điều tra, xử lý vụ bé gái bị sàm sỡ trong thang máy chung cư Galaxy 9 nằm trên đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4.

Theo tin tức báo Infonet đăng tải, tối ngày 3/4, Công an quận 4 (TP.HCM) đã lấy lời khai ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên Phó viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng- người được cho là có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9 trên đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4.

Nguồn tin trên cho hay, làm việc với cơ quan công an, ông Linh tâm lý rất căng thẳng vì cho rằng bị áp lực dư luận xã hội. Ông Linh thừa nhận ông chính là người đàn ông trong clip lan truyền trên mạng. Tuy nhiên, ông Linh cho rằng, mình chỉ nựng bé gái thôi chứ không có ý đồ nào khác.

Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư.

Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư.

Trước đó, xác nhận với báo Pháp luật TP.HCM, ông Linh cho biết, thời điểm đi trong thang máy ông không sử dụng bia rượu. Ông Linh cho rằng mình chỉ nựng bé gái và từ chối nói thêm về lý do.

Cũng theo tờ báo này, ngay sau khi xảy ra vụ sàm sỡ trong thang máy thì giữa ông Linh và gia đình bé gái có bước thương lượng với nhau, sau đó ông Linh bỏ về Đà Nẵng.

Trước đó, chiều 2/4, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh bé gái bị người đàn ông trung niên lao vào ôm hôn trong thang máy chung cư ở quận 4, TP.HCM.

Người đàn ông có hành động sàm sỡ bé gái trong thang máy nói chịu áp lực dư luận.

Người đàn ông có hành động sàm sỡ bé gái trong thang máy nói chịu áp lực dư luận.

Theo nội dung clip được camera an ninh trong thang máy ghi lại, khoảng 21h09' tối 1/4, một bé gái bước vào thang máy thì có một người đàn ông trung niên vào cùng.

Người này cầm điện thoại di động sử dụng nhưng khi bảo vệ vừa quẹt thẻ, cửa thang máy đóng lại để 2 người lên tầng thì người đàn ông này giở trò sàm sỡ như hôn vào mặt, sờ soạng lên người bé gái. Ngừng một lúc, gã tiếp tục hành vi dùng tay giữ chặt bé gái rồi hôn lần nữa.

Hành vi của người đàn ông từ lúc bắt đầu tiếp cận, ôm hôn cho tới khi bé rời khỏi thang máy kéo dài trong khoảng 27 giây.

Hiện Công an đang củng cố hồ sơ, tiếp tục điều tra hành vi sàm sỡ bé gái của người đàn ông trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link