Thông tin bất ngờ vụ cô gái bị nhóm người đánh ghen, lột đồ ở gần Vincom Bà Triệu

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái trẻ đã bị nhóm 4 -5 người lao vào đánh tới tấp, đạp xuống đường ngã dúi dụi ở gần Vincom trên đường Bà Triệu.

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ bị nhiều phụ nữ lột váy, tát tới tấp vào mặt, ngày 29/3, lãnh đạo Công an phường Lê Đại Hành cho biết, sau khi nhận được thông tin đơn vị đang phối hợp với Công an quận Hai Bà Trưng xác minh, làm rõ vụ việc trên.

Hiện một số nhân viên an ninh tham gia ngăn cản hai nhóm người đánh nhau tối hôm xảy ra vụ việc đã đến trụ sở công an để phối hợp giải quyết.

Hình ảnh cô gái bị đánh ghen cắt từ clip.

Hình ảnh cô gái bị đánh ghen cắt từ clip.

Trước sự việc gây xôn xao trên, cô gái được coi là ''nạn nhân'' bị đánh trong đoạn clip đã lên tiếng phân trần trên Facebook cá nhân. Theo đó, cô gái trong clip đã cho biết cô không quen biết hay có tư tình gì với chồng chị vợ này, đồng thời không quên kêu gọi mọi người đòi lại công bằng cho mình.

Đính kèm bài đăng là hình ảnh cô gái bị đánh với khuôn mặt bầm tím, môi sưng vù còn mũi chảy máu cùng những hình ảnh chụp lại trong đoạn clip bị đánh ghen. Tuy nhiên, dư luận vẫn nghi ngờ tính xác thực những chia sẻ của cô gái trên mạng xã hội.

Cô gái kêu oan trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Cô gái kêu oan trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, tối 27/3, mạng xã hội xôn xao chia sẻ một loạt clip ghi lại sự việc 1 cô gái trẻ bị nhóm phụ nữ đánh ghen giữa phố.

Theo diễn biến đoạn clip, cô gái trẻ khá xinh đẹp (áo trắng) bị một nhóm Phụ nữ khoảng 4-5 người lao vào giật tóc, đạp xuống đường ngã dúi dụi.Nhóm phụ nữ vừa đánh đập vừa lớn tiếng mắng chửi cô gái trẻ, cho rằng cô đã cặp kè với người đàn ông đã có gia đình lại còn thách thức vợ anh ta. Không chỉ tát và giật tóc, cô gái còn bị nhóm phụ nữ dùng chân đạp mạnh vào mặt dẫn đến chảy khá nhiều máu ở mũi và miệng.

Cô gái bị đánh ghen trong đoạn clip. Ảnh FBNV

Cô gái bị đánh ghen trong đoạn clip. Ảnh FBNV

Theo lời người đi đánh ghen thì dù đang cặp kè với chồng của chị cô này nhưng cô gái trẻ vẫn nhiều lần thách thức. Thậm chí cô gái trẻ còn trực tiếp cho địa chỉ để vợ của bồ cùng nhóm bạn kéo đến đánh ghen.

Sau khi vụ đánh ghen được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo:  xevathethao.vn copy link