Thông tin bất ngờ vụ nữ sinh mất tích bí ẩn ở sân bay

( PHUNUTODAY ) - Camera an ninh sân bay cho thấy, sau khi đi vào nhà vệ sinh thì nữ sinh đã lên xe taxi cùng một người đàn ông lạ mặt.

Liên quan đến vụ nữ sinh mất tích bí ẩn khi đi vệ sinh ở sân bay, tối 15/8 bà Vũ Thị Đông (trú tại Lâm Đồng, mẹ nữ sinh) cho biết, gia đình bà đã tìm thấy Trà My ở Khánh Hòa.

Cụ thể, vào khoảng 13h ngày 15/8, gia đình bà Đông nhận được tin báo từ Công an tỉnh Khánh Hòa đã tìm thấy Trà My. Ngay sau khi nhận được tin báo từ công an, cả gia đình bà Đông đã di chuyển từ Lâm Đồng xuống Khánh Hòa để đón My về. Được biết, khi được gia đình đón về, tình trạng sức khỏe và tinh thần của My đều ổn định. 

Nữ sinh Nguyễn Vũ Trà My mất tích ở sân bay.

Nữ sinh Nguyễn Vũ Trà My mất tích ở sân bay.

Cũng liên quan đến sự việc này, đại diện Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài cho biết, đơn vị đã nhận được kết luận về vụ việc trên. Được biết, sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan điều tra đã mời tài xế taxi chở My và người đàn ông lạ mặt lên trụ sở đồn Công an Sân bay quốc tế Nội Bài để làm việc. 

Tại cơ quan công an, tài xế taxi thông tin, vào chiều ngày 13/8 vừa qua tài xế có đón 2 vị khách như trong trích xuất camera tại khu vực sân bay Nội Bài. Tuy nhiên khi xe di chuyển đến đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội thì 2 vị khách này bất ngờ rời khỏi xe. 

Trước đó chị gia đình My đã đến công an trình báo về việc nữ sinh này bất ngờ mất tích từ trưa ngày 13/8, tại sân bay Nội Bài trong lúc đi vệ sinh.

Theo đó, vào trưa ngày 13/8, sau khi về thăm bà ốm thì My và em trai có ra sân bay Nội Bài để về Lâm Đồng. Tuy nhiên, trong lúc làm thủ tục lên máy bay thì My đã đưa đồ đạc cho em và nói đi vệ sinh. Một lúc lâu vẫn không thấy chị ra, em trai My đã điện thoại cho gia đình thông báo. Nhận được thông tin, gia đình nữ sinh đã báo cơ quan chức năng.

Kiểm tra camera, lực lượng an ninh sân bay phát hiện My có đi vào nhà vệ sinh trong sân bay tuy nhiên sau đó đi cùng một người lạ lên một chiếc taxi rời sân bay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn