Thông tin chính xác chuyện Lâm Tâm Như 'ép cưới' Hoắc Kiến Hoa vì 'có bầu'

( PHUNUTODAY ) - Lâm Tâm Như đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn "ép cưới" Hoắc Kiến Hoa vì trót ... 'dính bầu'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Tâm Như bất ngờ khoe ảnh bụng bầu với tâm trạng khá thoải mái. Thế nhưng, ngay sau đó nữ diễn viên đã xóa ảnh đi và hành động này ngay lập tức đã khiến cộng đồng mạng xôn xao về tin đồn "ép cưới" là thật.

lam-tam-nhu-phunutoday1

Thực hư chuyện Lâm Tâm Như 'ép cưới' Hoắc Kiến Hoa vì 'dính bầu' bị bại lộ

Trước những ồn ào này, Lâm Tâm Như đã chính thức lên tiếng phản hồi rằng, "Ngoan đi! Đừng ở đây bịa chuyện nữa, đơn thuần chỉ là muốn bảo vệ em bé trong bụng nên tôi mới xóa ảnh thôi, không có việc gì khác đâu" khiến không ít người cảm thấy hoang mang.

Từng được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ nhưng khi đã về chung một nhà, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bỗng nhiên phải chịu lời ra tiếng vào về cuộc sống hôn nhân. Khoảng thời gian từ lúc công khai yêu nhau, đến hôn nhân, rồi đến công bố có thai chỉ vỏn vẹn 6 tháng, dẫn đến nhiều tin đồn Lâm Tâm Như ép cưới Hoắc Kiến Hoa.

lam-tam-nhu-phunutoday1-1

Lâm Tâm Như hạnh phúc bên Hoắc Kiến Hoa

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính thức làm đám cưới tại Bali vào ngày 31/7 vừa qua. Thế nhưng, trong suốt bữa tiệc, Hoắc Kiến Hoa không có lấy nổi một nụ cười. Nhiều người bắt đầu đặt dấu chấm hỏi cho gương mặt lạnh của tài tử họ Hoắc. Không ít người cho rằng anh bị gượng ép nên không muốn cười.

Tuy nhiên, trong một sự kiện khác sau đám cưới, nam tài tử chia sẻ thực chất anh quá hồi hộp khi chuẩn bị lấy vợ. Đặc biệt, răng của Hoắc Kiến Hoa không được đẹp nên anh hiếm khi nở nụ cười trừ khi bắt buộc phải chụp cho tạp chí.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn