Thông tin mới nhất về vụ thảm sát ở Thạch Thất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều 8/12, Công an Hà Nội cung cấp thông tin vụ án xảy ra tại một gia đình ở Thạch Thất (Hà Nội) khiến 2 người chết, 2 người bị thương.

16h ngày 8/12, Đại tá Nguyễn Văn Viện, trưởng Phòng tham mưu Công an Hà Nội cho biết, sau nhiều giờ đấu tranh khai thác, nghi phạm Nguyễn Văn Kỳ đã thừa nhận là hung thủ gây ra vụ thảm án tại huyện Thạch Thất, Hà Nội vào rạng sáng 7/12.  

Họp báo: Công bố bắt hung thủ sát hại gia đình ở Thạch Thất
 

Trong quá trình điều tra vụ án ngày 7/12, Cơ quan điều tra đã triệu tập một số nghi can đến làm việc, trong đó có Nguyễn Văn Kỳ (SN 1970, ở thôn 3, xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, Hà Nội). 

Được biết, khi bị đưa về trụ sở cơ quan công an, Kỳ ngoan cố phủ nhận việc thực hiện hành vi giết người. Chỉ đến khi cơ quan điều tra đưa ra các bằng chứng thì Kỳ mới cúi đầu thừa nhận. Hiện cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố bị can này về các tội danh “Giết người và cướp tài sản”.

Đối tượng Kỳ cũng cho biết, sau khi hay tin 2 trong số 4 người của gia đình bị hại đã chết, đối tượng vô cùng ân hận, bởi Kỳ không nghĩ rằng hành vi của mình lại gây nên thảm án kinh hoàng đến vậy...

Theo lời khai của nghi phạm Nguyễn Văn Kỳ (45 tuổi, ở xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất), khoảng 23h ngày 6/12, anh ta chuẩn bị dao nhọn, đi bộ lang thang đến khu vực xã Hương Ngãi và Canh Nậu mục đích xem có nhà nào sơ hở thì trộm cắp tài sản lấy tiền mua heroin về sử dụng.

Họp báo: Công bố bắt hung thủ sát hại gia đình ở Thạch Thất
Hung thủ Kỳ 

Rạng ngày 7/12, qua nhà ông Chuân, Kỳ thấy cổng ngõ đóng nhưng cửa nhà mở nên trèo qua tường bao vào sân. Hắn đi qua cửa lên cầu thang, rồi vào phòng anh Chỉnh đang ngủ ở tầng 2, lấy trộm 2 điện thoại di động.

Khi đi xuống cầu thang định lục lọi tiếp, hắn bị anh Chỉnh phát hiện. Thanh niên 27 tuổi đã hô hoán trộm và bị mọi người trong gia đình tổ chức vây bắt.

Bị nhiều người đuổi bắt, Kỳ dùng dao nhọn đâm nhiều nhát khiến ông Chuân và Chỉnh tử vong. Trong quá trình vây bắt, bà Nguyễn Thị Thân (54 tuổi, vợ ông Chuân) và anh Nguyễn Lương Tuân (con trai cả) cũng bị đâm trọng thương.

Trên đường bỏ trốn, hung thủ gây án đã vứt dao xuống ruộng.

Tên trộm nói, sau khi đưa tang vật vụ án cho một thanh niên ở xã Phụng Thượng (huyện Phúc Thọ, Hà Nội), anh ta sang nhà người quen ở xã Trung Châu, huyện Đan Phượng. Tại đây, hắn thay áo dính máu và bị công an bắt tại đây.

Khoảng 1h30 sáng ngày 7/12, gia đình ông Nguyễn Lương Chuân ở thôn 9, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất phát hiện một đối tượng đột nhập vào nhà để trộm cắp tài sản. Ông Chuân cùng con trai Nguyễn Lương Chỉnh đuổi theo tên trộm thì bị đối tượng dùng dao nhọn đâm thương tích nặng. 

Bà Nguyễn Thị Năm (53 tuổi, vợ ông Chuân) cùng anh Nguyên Lương Tuân (33 tuổi, con cả của ông Chuân) chạy ra cũng bị đối tượng dung dao đâm vào người gây thương tích. Sau đó đối tượng trèo tường chạy thoát. Các nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương chí mạng, ông Chuân và anh Chỉnh đã tử vong.

Tại hiện trường còn nhiều dấu vết do nghi phạm để lại. qua điều tra,án cơ quan công an đã xác định Nguyễn Văn Kỳ là nghi phạm gây án, bắt giữ được Nguyễn Văn Kỳ, thu hồi số tài sản nghi phạm lấy đi tại nhà ông Chuân là 1 chiếc điện thoại di động Sony M2 và một điện thoại di động Nokia 105.

Triệu tập nhiều nghi phạm trong vụ thảm sát ở Thạch Thất
Triệu tập nhiều nghi phạm trong vụ thảm sát ở Thạch Thất
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ sát hại cả gia đình tại huyện Thạch Thất, cơ quan chức năng cho biết đã triệu tập nhiều nghi phạm để phục vụ điều tra.
Thông tin mới nhất vụ trộm đột nhập đâm tử vong 2 cha con
Thông tin mới nhất vụ trộm đột nhập đâm tử vong 2 cha con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ việc 2 bố con bị trộm đâm tử vong xảy ra ở xã Canh Nậu (huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) đã khiến cho người dân vô cùng bàng hoàng, hoang mang.
Trộm đột nhập vào nhà đâm tử vong 2 cha con
Trộm đột nhập vào nhà đâm tử vong 2 cha con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thảm án trong đêm tại huyện Thạch Thất, Hà Nội khiến 2 bố con chủ nhà tử vong tại chỗ vì vật lộn với tên trộm, 2 người khác bị thương nặng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn