Nấu ăn gần can xăng, chồng tử vong, vợ mang bầu bỏng nặng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bất cẩn trong lúc nấu ăn khiến lửa lan ra can xăng để gần bếp, anh Quấy bị lửa thiêu chết, còn vợ đang mang thai bị bỏng nặng.

Sáng 7/12, UBND xã Trà Sơn (huyện Trà Bồng) cho biết thi thể anh Hồ Văn Quấy (19 tuổi, ngụ tại tổ 1, thôn Cà Tinh, xã Trà Sơn, huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi) đã được gia đình và làng xóm tổ chức mai táng; người vợ đang mang thai của anh Quấy bị bỏng nặng và đang điều trị tại Bệnh viện ĐK Quảng Ngãi.

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Người nhà nạn nhân cho biết, trước đó, chiều 5/12, anh Quấy xuống nhóm bếp lửa để nấu ăn nhưng không may lửa cháy lớn và lan ra bình xăng gần đó rồi chụp lên người anh. Anh Quấy chạy ra ngoài thì lửa từ người anh tiếp tục lan sang bình xăng khác để cạnh đó.

Nghe tiếng kêu la thất thanh của chồng, chị Hồ Thị Len (18 tuổi, vợ anh Quấy, mang bầu 6 tháng) đang ngủ trong buồng hốt hoảng chạy ra ngoài và kêu cứu. Còn bà Hiền (mẹ chị Len) vội bế đứa con lớn của anh Quấy chạy ra ngoài.

Mặc dù nhiều người dân ở gần nghe tiếng la hét chạy đến, song do lửa cháy quá to nên không thể cứu chữa. Ngọn lửa thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà khiến hai vợ chồng anh Quấy bị bỏng nặng. Người dân đã đưa cả hai đi cấp cứu nhưng vì các vết bỏng quá nặng nên anh Quấy đã tử vong sau đó, còn vợ bị bỏng nặng hai chân đang được cấp cứu, điều trị tại BV Đa khoa Quảng Ngãi.

iPhone 6 Plus bất ngờ cháy khiến chủ nhân phải cởi quần giữa phố
iPhone 6 Plus bất ngờ cháy khiến chủ nhân phải cởi quần giữa phố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiếc iPhone 6 Plus đang để trong túi quần bỗng nhiên bốc cháy khiến người đàn ông tên Rocky (Mỹ) buộc phải cởi quần giữa chốn đông người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn