Thu Minh bị cho là hết thời phải dựa hơi Trấn Thành và màn phản pháo đầy bất ngờ của nữ ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Trở lại với chương trình Muse It, Thu Minh muốn đánh dấu một bước mới trong sự nghiệp của mình nhưng lại bị cho là đang dựa hơi Trấn Thành

Ca sĩ Thu Minh trở lại với khán giả bằng chương trình Muse It chứ không phải một show ca nhạc của chính mình. Muse It là chương trình ở đó Thu Minh giữ vai trò host, trò chuyện phỏng vấn và hát cùng các nghệ sĩ khách mời như Noo Phước Thịnh, Trấn Thành, Võ Hạ Trâm, Trung Quân…Trong chương trình vừa có nội dung đào sâu âm nhạc vừa nói về đời tư nghệ sĩ. Ở chương trình, các ca sĩ được đo quãng giọng và phân tích quãng giọng và nhận xét thẳng thắn về nghề của khách mời.

thu minh

Thu Minh sinh năm 1977 là ca sĩ nhạc dance, hoàng kim cùng thời Mỹ Lệ, Đoan Trang, Thanh Thảo… Những năm 2000 là thời hoàng kim của Thu Minh. Cô từng được mệnh danh là nữ hoàng nhạc dance, nữ hoàng khiêu vũ và ngoài những cống hiến cho âm nhạc, cô tham gia nhiều chương trình game show. Sự xuất hiện của Thu Minh luôn khiến sân khấu trở nên nóng bỏng và quyến rũ.

Sau một thời gian vắng bóng, Thu Minh trở lại với chương trình Muse It giống như một giai đoạn mới trong sự nghiệp. Trong số 15 khách mời của chương trình, Thu Minh lại mời Trấn Thành một người là MC, diễn viên không phải ca sĩ như tất cả khách mời khác. Điều đó dấy lên tin đồn Thu Minh đã qua thời nên dựa hơi Trấn Thành để lấy lại hào quang.

thu minh tran thanh

Đứng trước tin đồn này, Thu Minh nói Trấn Thành là một nghệ sĩ tài năng. Tôi mời cậu ấy với tư cách người chị hay một đồng nghiệp mến mộ tài năng đều có lý do riêng". Sự trở lại của Thu Minh cũng gặp một số trở ngại khi một số cư dân mạng cho rằng chị hết thời, muốn làm màu gây chú ý. Tuy nhiên Thu Minh lại rất bình thản cho rằng đó là phản ứng bình thường của thế hệ trẻ, giống như con trai cô, bé Gấu ở nhà cũng thường phản ứng với mẹ rằng “Mẹ chẳng biết gì”.

thu minh noo

Thu Minh tin rằng Muse It là một sự hòa đồng và cập nhật dòng chảy thế giới. Chị không để những lời chỉ trích phê bình ảnh hưởng tới tâm trạng và nguồn năng lượng của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn