Tâm thư của Song Joong Ki cho con mới chào đời đã ngầm trả lời lý do ly hôn với Song Hye Kyo

( PHUNUTODAY ) - Niềm hạnh phúc hân hoan của Song Joong Ki khi đón con chào đời lần nữa dấy lên nghi vấn anh và Song Hye Kyo ly hôn vì chuyện con cái

Tối 14/6 Song Joong Ki thông báo chào đón cậu con trai đầu lòng tại Ý, quê hương của vợ. Bức thư nam diễn viên viết “Uớc mơ lớn nhất của cuộc đời tôi là có một gia đình hạnh phúc. Em bé ra đời là món quà vô giá đối vợ chồng chúng tôi. Nhờ vào sự ủng hộ của mọi người, ngày tuyệt vời đã thật sự đến. Xin chân thành cảm ơn”.

song joong ki va vo

Hồi đầu tháng 1 năm 2023, Song Joong Ki thông báo kết hôn với cô bạn gái người Ý Katy Louise Saunders. Thông tin bạn gái mới đã có thai khiến cư dân mạng lại liên tưởng tới lý do ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Hai người ly hôn nhưng không nói rõ lý do, mọi lý đo đều do đồn đoán. Người cho rằng Song Hye Kyo có người khác nhưng sau đó chính Song Joong Ki đã phủ nhận điều này. Sau đó lý do lại được cho là vì Song Hye Kyo quá bận công việc trong khi Song Joong Ki lại muốn có con.

Đám cưới như cổ tích của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã làm nức lòng bao nhiêu người hâm mộ cho mối tình chị em này. Nhưng rồi cuộc hôn nhân chỉ được ngắn ngủi vài năm. Bây giờ sau gần 4 năm ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều có bước tiến mới trong sự nghiệp. Song Joong Ki có vợ và con. Song Hye Kyo chạm tới nấc thang danh vọng mới đó là giải thưởng Beaksang cao quý cho vai diễn trong phim Vinh quang trong thù hận, nhưng người đẹp vẫn kín tiếng và chưa xác nhận hẹn hò.

co Joong Ki

Bức tâm thư Song Joong Ki viết trong niềm hạnh phúc biết ơn ngập tràn khi con trai chào đời, đặc biệt lời nhấn mạnh “Ước mơ lớn nhất của đời tôi là có một gia đình hạnh phúc” khiến nhiều khán giả nôn nao nhớ lại tin đồn anh và Song Hye Kyo ly hôn vì chuyện con cái. Trước đó một vài nguồn tin cho rằng Song Hye Kyo từng có kế hoạch mang thai sau khi hoàn thành phim Encounter nhưng sau đó cô lại đi tìm dự án mới. Nếu cô có dự án mới thì tức là cần hoãn việc sinh con thêm 2-3 năm. Từ đó có tin đồn họ giận dỗi rồi tách ra ở riêng. Thông tin chỉ là tin đồn, cả hai nhân vật chính chưa từng phản ứng chính thức với tin đồn đó. Nhiều người, họ vẫn cho rằng nếu như Song Hye Kyo mang thai, có thể đứa con sẽ níu kéo cuộc hôn nhân của họ, tuy nhiên đó cũng chỉ là góc nhìn của mỗi người không phải của nhân vật trong chính trong câu chuyện.

Song song ki sinh con

Nhiều bức hình cho thấy vợ chồng Soong Joong Ki hạnh phúc bên nhau

Song Joong Ki sau khi hoàn thành dự án phim ở Hungary và tham dự liên hoan phim Cannes, anh đã trở lại Ý để chăm sóc vợ và chào đón con đầu lòng. Song Joong Ki bày tỏ rất rõ niềm vui vì lần đầu tiên tham dự Cannes “Tôi đã thật sự rất vui, mỗi phút giây ở buổi lễ đều như giấc mơ vậy”. Nhưng giấc mơ đó còn không lớn bằng giấc mơ anh được con đón đứa con đầu lòng. Nam diễn viên viết: “Cuối cùng, tôi đã được đón đứa con đầu lòng tại Rome, quê nhà của vợ tôi. Em bé rất khỏe mạnh. Hai mẹ con đều khoẻ mạnh và hạnh phúc. Giờ đây, tôi đang chăm sóc gia đình mình với một trái tim đầy ắp sự biết ơn. Ước mơ lớn nhất của đời tôi là có một gia đình hạnh phúc. Em bé ra đời là món quà vô giá đối với vợ chồng chúng tôi. Nhờ vào sự ủng hộ của mọi người, ngày tuyệt vời này đã thật sự đến. Xin chân thành cảm ơn”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn