Chồng cũ sắp có con, Song Hye Kyo liền bất ngờ đeo nhẫn đính hôn, chính thức công khai bạn trai mới

( PHUNUTODAY ) - Trong chuyến công tác châu Âu, hình ảnh Song Hye Kyo nắm tay một người đàn ông, sau đó cô lại còn đeo nhẫn ở ngón áp út như khẳng định cô đã nhận lời cầu hôn

Là ngọc nữ màn ảnh xứ Hàn, với những mối tình cùng tài tử nổi tiếng như Huyn Bin… rồi kết hôn với Soong Joong Ki nhưng cuộc hôn nhân không được lâu thì đã đường ai nấy đi. Trong khi Song Hye Kyo vẫn đi về lẻ bóng thì chồng cũ Soong Joong Ki đã có vợ mới và chuẩn bị làm bố.

song hye kyo va nguoi dan ong

Song Hye Kyo nắm tay người đàn ông lạ trong sự kiện khiến dân tình xôn xao

Nhưng thật sự bất ngờ trong chuyến công tác châu Âu vừa qua, ngón áp út của Song Hye Kyo đã đeo nhân. Trước đó tại một sự kiện, Song Hye Kyo và một người đàn ông nắm tay cùng bước xuống cầu thang rất tình tứ. Cô vốn dĩ rất kín kẽ khi đứng cùng đồng nghiệp nam nên hình ảnh hai người tình tứ như thế càng khiến dân mạng xôn xao.

song hye kyo deo nhan

Chiếc nhẫn trên ngón tay áp út đã dấy lên tin đồn cô vừa đi công tác vừa hẹn hò

Sau ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều không lên tiếng chính thức cho lý do ly hôn của mình. Kiều nữ sau đó tập trung cho dự án phim Vinh quang trong thù hận và đã đưa tên tuổi của cô lên tầm cao mới. Bộ phim đã mang về giải thưởng Beaksang danh giá nhất trong sự nghiệp của cô từ trước tới nay. Trong khi thông tin chồng cũ có bạn gái ngoại quốc và lại sắp đón con đầu lòng, Song Hye Kyo vẫn im lặng. Mặc dù trước đó có nhiều nam diễn viên từng bày tỏ sự thiện cảm với cô nhưng cô vẫn im lặng.

song hye kyo

Trong chuyến công tác tại Paris đầu tháng 6 này, Song Hye Kyo tham gia những sự kiện của hãng trang sức Chaumet. Trong sự kiện đó cô và một người đàn ông tình tứ. Sau đó người đẹp xuất hiện tại sân bay với chiếc nhẫn ở ngón áp út càng dấy lên tin đồn rằng cô kết hợp công tác và hẹn hò. Cư dân mạng cũng dự đoán việc cô khoe nhân khi ở sân bay có thể là có chủ đích. Tuy nhiên phía nữ diễn viên chưa có thông tin phủ nhận hay xác nhận chuyện tình cảm của mình. Chiếc cô đeo trên ngón út vẫn chỉ là dự đoán của cư dân mạng, chưa có cơ sở để khẳng định cô đã có bạn trai mới.

Hiện tại cô cũng chưa có dự định gì mới chop him. Sau Vinh quang trong thù hận, người đẹp được mời đóng chính trong phim The Price of Confession nhưng sau đó có thông tin cô đã từ chối vì không đạt được những thỏa thuận với nhà sản xuất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn