Sự thật Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh 'cạch mặt' nhau vì sự cố 'không tưởng' này

20:00, Thứ tư 12/10/2016

( PHUNUTODAY ) - Em gái Hoài Linh đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ giữa anh trai với Đàm Vĩnh Hưng sau ồn ào "cạch mặt" nhau vì lý do này.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Trang - em gái Hoài Linh bất ngờ chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ giữa anh trai với Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, nữ ca sỹ cho biết, cô đi hát là nhờ một lần tình cờ ôm đàn hát vu vơ rồi Mr Đàm nói “Giọng hát như thế này, không thể ở nhà được".

dam-vinh-hung-phunutoday1

Sự thật Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh 'cạch mặt' nhau vì lý do này 

Đồng thời, Phương Trang cho biết, Đàm Vĩnh Hưng một thời bị Hoài Linh giận mấy năm không nói chuyện vì tội dẫn cô và Dương Triệu Vũ đi hát. Thế là "Ông hoàng nhạc Việt" dẫn đi hát chứ Hoài Linh không thích anh em trong nhà làm nghệ sỹ, nên danh hài toàn giúp người ngoài, chứ không giúp người trong nhà.

Phương Trang cho biết, nhiều khi cô còn thấy chạnh lòng vì mình phải tự thân vận động nhưng mà hiểu là Hoài Linh cũng muốn tốt cho mình. Anh thấy làm nghệ sỹ khổ nên không muốn mấy đứa em trong nhà phải chịu giống mình.

Trước đó, Phương Trang từng tiết lộ rằng, dạo này, giọng Hoài Linh cũng đã hết khàn rồi. Anh bắn laser và khối u ở cổ họng cũng đã khỏi. Gần đây, Hoài Linh bị một khối u ở cổ họng và đã phẫu thuật thành công. Trước đó, vào tháng 12/2015, khán giả chỉ biết cổ họng danh hài bị khàn đặc, uống thuốc hoài không dứt.

dam-vinh-hung-phunutoday3

 Đàm Vĩnh Hưng hài hước trêu đùa Hoài Linh

Đồng thời, nữ ca sỹ cũng khẳng định, Hoài Linh là một người con hiếu thảo với bố mẹ, người anh luôn biết lo cho những đứa em của mình. Anh không nghĩ gì nhiều cho bản thân mà luôn nghĩ cho người khác. Ra ngoài cũng được đồng nghiệp kính trọng. Cô luôn tự hào khi được làm em gái của Hoài Linh.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung