Thủ môn Bùi Tiến Dũng lộ ảnh đi chơi cùng bạn gái tin đồn nhưng công việc của cô nàng mới gây bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng đi cùng một cô gái trẻ trong cửa hàng tiện lợi đang gây được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, bức ảnh chụp lén thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện cùng một cô gái trong cửa hàng tiện lợi được chia sẻ đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Hình ảnh chụp lén được chia sẻ cho thấy, anh chàng đeo khẩu trang che kín mặt nhưng đa phần mọi người đều nhận ra là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Đáng chú ý, đi bên cạnh chàng thủ môn này là một cô gái lạ mặt. Cả hai thanh toán tiền rồi rất nhanh chóng cùng nhau rời khỏi cửa hàng tiện lợi.

Hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng bị chụp lén trong cửa hàng tiện lợi.

Hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng bị chụp lén trong cửa hàng tiện lợi.

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của cô gái này và cho rằng đây chính là tình mới của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Theo đó, cô gái trẻ này là Phạm Khánh Linh (sinh năm 1996, quê Phú Thọ) - cựu sinh viên Đại học Ngoại thương. Cô nàng hiện đang là MC kiêm BTV của kênh VTVCab trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam. Khánh Linh cũng từng có thời gian dạy tiếng Anh tại một trung tâm khá lớn tại Hà Nội.

Chân dung cô nàng được cho là bạn gái tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Chân dung cô nàng được cho là bạn gái tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Trước đó, Khánh Linh cũng từng chia sẻ tấm hình chụp đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Myanmar tại sân vận động Việt Trì. Đáng chú ý, thời gian gần đây một số cầu thủ thân thiết với Bùi Tiến Dũng cũng thường xuyên bình luận trêu đùa anh chàng và nhắc tới cụm từ “cô giáo”. 

Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ thì đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Nhiều người hi vọng các nhân vật chính sẽ lên tiếng xác nhận để có thể chúc mừng cho một cặp đẹp đôi nữa trong làng bóng đá Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link