Chú rể bỗng mất tích bí ẩn sát giờ đón dâu, cô dâu vội chạy đi tìm thì phát hiện sự thật bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau một hồi lo lắng rồi chạy đi tìm kiếm chú rể thì cô dâu đã biết được sự thật khó ngờ về món tiền 2 triệu đồng.

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ câu chuyện chú rể đi làm "nhân vật chính" cho một đám dạm ngõ trước giờ đón dâu của mình đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Theo đó, câu chuyện được cô dâu chia sẻ lên mạng xã hội. Cụ thể, vào hôm đám cưới thì chú rể bất ngờ mất tích khiến cô dâu và gia đình 2 bên vô cùng lo lắng. Dù mọi người đã gọi điện và đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thể tìm thấy chú rể.

Đến khoảng gần 4h thì chú rể bất ngờ trở về nhà trong khi giờ đón dâu là 2h15 chiều. Lúc đầu cô dâu còn lo lắng cho chú rể nhưng khi biết được sự thật thì tức giận vô cùng.

"Lẽ ra 14 giờ 5 phút đón dâu mà gần 4h chiều nó mới vác mặt về. Lúc ấy em chán quá về nhà rồi. Bố mẹ nó thì động viên em các kiểu và cử người đi tìm. Biết nó về là em đã chối lắm rồi thì thằng em nó gọi điện kể với em là: 'Anh H. đang bị bố đánh chị ạ. Anh ấy còn cãi bố đi có tí mà xồn xồn lên thế'. Nghe xong em càng muốn bỏ nó luôn.

Em vùng vằng mãi, khách khứa còn về 1 nửa. Bố nó gọi điện xin lỗi nhà em bảo nó bị trúng gió nên hôn lễ đành hoàn thành muộn. Các chị biết thế nào không, chả có đêm tân hôn nào hết vì em dành nguyên đêm đấy để cấu xe nó", cô dâu chia sẻ.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Hóa ra, vào hôm đám cưới của chính mình thì chú rể đã được bạn nhờ đóng thế làm "nhân vật chính" trong đám hỏi với giá 2 triệu đồng. Vậy là, không ngần ngại, chú rể đã gật đầu đồng ý và đến đám ăn hỏi để làm "nhân vật chính" thay bạn. 

Thậm chí, chú rể còn thấy việc làm của mình là bình thường và không hề sai trái gì cả. Chú rể vẫn cho rằng, dù sao cũng sẽ là vợ chồng với cô dâu mới nên đóng thế một chút cũng không sao.

"Thằng Công nó bị mắc chuyến hàng không về kịp, nay ngày đẹp cũng ăn hỏi nó mà không ai làm chú rể, anh giúp nó tí, nó cho 2 triệu'. Em chửi nó nó còn cãi: 'Thì đằng nào bọn mình chả là vợ chồng rồi. Còn bên nhà kia, không hoãn được. Anh cũng không tính kĩ thời gian, uống vài chén về chậm tí làm gì mà căng'.

Em thua nó luôn, không hiểu cái dòng họ nhà bạn nó nghĩ cái gì mà nhờ cả người đóng chú rể ngày ăn hỏi. Bố mẹ cô dâu cũng đồng ý được. Em chán hẳn luôn, làm bố đến nơi mà suy nghĩ như 1 thằng trẻ trâu", lời chia sẻ của cô dâu.

Dù chưa rõ thực hư nhưng câu chuyện được chia sẻ đã khiến mọi người bàn tán xôn xao. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link