Thu nhập 50 triệu/tháng, Ngọc Trinh chơi đồ hiệu kiểu gì?

11:15, Thứ ba 09/10/2012

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh đi châu Âu, châu Á dự hàng loạt sự kiện nhưng thu nhập trung bình chỉ hơn 50 triệu đồng/tháng. Tính ra chỉ bằng catxe hát trong một đêm của các ca sĩ hạng A.

Sao Việt) - Ngọc Trinh đi châu Âu, châu Á dự hàng loạt sự kiện nhưng thu nhập trung bình chỉ hơn 50 triệu đồng/tháng. Tính ra chỉ bằng catxe hát trong một đêm của các ca sĩ hạng A.

>>Tây trầm trồ trước Ngọc Trinh váy ngắn

Trong một bài phỏng vấn mới đây, nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh chia sẻ, thu nhâp bình quân của Ngọc Trinh là 50 triệu đồng/ tháng.

Nhưng Ngọc Trinh cho biết: "Nếu chỉ làm mức đó thì chỉ đủ trang trải cho cuộc sống, không thể nào thường xuyên sắm được quần áo đắt tiền, giỏ hiệu. Bạn trai em rất tâm lý, em không đòi hỏi gì cả nhưng ảnh luôn tặng em những thứ em thích”.

Thu nhập chỉ đủ trang trải cuộc sống vậy nên, Ngọc Trinh được bạn trai cho tiền tiêu xài: “Ảnh nói: 'Em cứ để dành tiền của riêng mình và cứ xài tiền của anh đi. Dù cho cả xã hội này có quay lưng với em thì với em có anh là đủ'. Nghe như thế em biết đây thật sự là người đàn ông tốt… Dù có thế nào em cũng không bao giờ rời xa anh ấy đâu! Em muốn gắn bó cả đời với anh ấy!".

Sau 5-6 năm vào nghề, Ngọc Trinh khoe cô đã xây được 3 căn nhà cho gia đình ở TP.HCM và ở quê Trà Vinh.

Thu nhập của Ngọc Trinh trung bình 50 triệu mỗi tháng.
Thu nhập của Ngọc Trinh trung bình 50 triệu mỗi tháng.


Thỉnh thoảng, Trinh lại mang dép xẹp, xắn tay ra chợ An Đông giúp người chị gái mua quần áo bán tại quầy hàng thời trang - cũng là một cách dùng sự nổi tiếng của mình để hút khách cho người chị.

Thu nhập bình quân 50 triệu đồng/ tháng có vẻ hơi ít so với với danh hiệu nữ hoàng đồ lót, và sự nổi tiếng của Ngọc Trinh. Bởi số tiền này chỉ bằng catxe trong một đêm diễn của các ca sĩ hạng A.

Trước đó, ca sĩ Phi Nhung đã cho biết, bình thường đi hát chị được trả khoảng 3.000 USD/ đêm. Trong lần hát đám cưới siêu khủng ở Hà Tĩnh vừa qua, catxe của vào khoảng 4.000 - 5.000 USD/ 1đêm. Sau khi hát xong thì gia đình có tặng thêm một hay hai ngàn USD vì Phi Nhung hát hay và hết mình thôi.

Còn ca sĩ Quang Lê thì tiết lộ, catxe đám cưới siêu khủng của anh ở Hà Tĩnh, gia đình chủ nhân trả cát-xê cao gấp 3, 4 lần cát-xê mỗi lần đi hát tại Việt Nam, và gấp 5 lần hát bên Mỹ.

Còn Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm dù chưa bao giờ tiết lộ catxe của mình nhưng theo những người trong giới tiết lộ thì catxe mỗi đêm diễn cao hơn nhiều so với Phi Nhung và Quang Lê.

  • Kim Hảo

[links()]
 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc