Thu Quỳnh bảo vệ luận văn tốt nghiệp ngành đạo diễn sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Thu Quỳnh cho biết cô đã trải qua 2 năm học ngành đạo diễn sân khấu với nhiều khó khăn, thử thách.

Mới đây, Thu Quỳnh chia sẻ về việc bảo vệ tốt nghiệp ngành đạo diễn sân khấu. "Chào Lễ bằng một chiếc Lễ! Vậy là thật sự kết thúc 2 năm học với nhiều thử thách, nhiều trải nghiệm lạ lẫm, nhiều lần thấy mình quá bé nhỏ với lĩnh vực mình quyết định theo học, nhiều lần muốn bỏ cuộc và cũng ngần ấy lần cố gắng vượt lên sự kém cỏi chính bản thân để hôm nay cô gái có thể đứng ở đây, tự tin nói về tác phẩm của mình, dám nhận sai và sẵn sàng bước tiếp", Thu Quỳnh chia sẻ.

thuquynh-ngoisaovn1-1-ngoisaovn-w2048-h1462
thuquynh-ngoisaovn1-2-ngoisaovn-w1464-h2048

Thu Quỳnh là nữ diễn viên gây ấn tượng qua nhiều bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", "Ngược chiều nước mắt", "Quỳnh búp bê", "Về nhà đi con", "Hương vị tình thân"....

Về đời tư, cô từng kết hôn với Chí Nhân nhưng đã chia tay. Cô cho hay cô đã mất khá nhiều thời gian để có thể đối diện với cuộc sống sau khi ly hôn: "Sau khi ly hôn, tôi chọn cách im lặng, trốn chạy khỏi mọi thông tin liên quan. Nhưng tôi cho rằng mình càng trốn chạy thì cuộc sống lại càng bắt mình phải đối diện. Một năm có đến vài ba cữ, câu chuyện của tôi lại bị nhắc tới. Vậy nên tôi nghĩ rằng mình phải đối diện với nó. Và trong dự án I dare, tôi đã kể câu chuyện của mình. Sau đó, tôi cảm thấy mọi thứ rất thoải mái, câu chuyện của mình cũng không bị nhắc lại, không khiến mình stress nữa".

Đến tháng 8/2019, Thu Quỳnh chính thức công khai chuyện cô đã có bạn trai sau 4 năm ly hôn với diễn viên Chí Nhân. 

Thu Quỳnh tiết lộ có người yêu từ khoảng giữa năm 2019. Song, đến đầu năm 2020, khán giả mới biết nửa kia của cô là quay phim Hoàng Phương. Trên trang cá nhân, anh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật của con gái mình với bé Be - con trai Thu Quỳnh.

Không chia sẻ về danh tính, gia thế của bạn trai nhưng "My Sói" của Về nhà đi con tiết lộ bạn trai cô là người đàn ông cực kỳ chu đáo, ấm áp.

thuquynh2

Cũng theo chia sẻ của Thu Quỳnh, bạn trai cô còn là người rất dịu dàng, ga lăng. Anh không chỉ kiên nhẫn nấu những món ăn cô thích mà còn sẵn sàng đưa cô đi bất cứ nơi đâu cô muốn. Thậm chí, người đàn ông này không ngần ngại lấy giấy lau miệng cho Thu Quỳnh khi cô ăn xong. Nữ diễn viên tiết lộ, cặp đôi từng có 1 thời gian dài là bạn thân trước khi tiến tới tìm hiểu và yêu đương nên rất hiểu và hợp nhau. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link