Tình duyên lận đận của "My sói" Thu Quỳnh cùng mối tình giấu kín với "trai hư" nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng, bạn trai là người rất ấm áp, luôn chuẩn bị cơm đem đến chỗ làm cho nữ diễn viên hay quan tâm cô từ những hành động nhỏ nhất như lau miệng cho cô sau khi ăn.

Diễn viên Thu Quỳnh là gương mặt quen thuộc của phim truyền hình phía Bắc. Gần đây, cô gây chú ý khi vào TPHCM tham gia chương trình The Khang show của MC Nguyên Khang với nhiều chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm, đời tư.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố là nghệ sĩ múa, mẹ là diễn viên của Đoàn kịch Quân đội, nên từ bé Thu Quỳnh đã bộc lộ năng khiếu diễn xuất. Lớn lên, cô nối gót gia đình đi theo con đường nghệ thuật. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, người đẹp theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Empty

Tốt nghiệp đại học, Thu Quỳnh đầu quân cho Nhà hát Tuổi trẻ. Tên tuổi cô đến gần hơn với khán giả khi tham gia các tác phẩm Huyền sử thiên đô, Hoa hồng mua chịu, Hương ngọc lan, Nơi ẩn nấp bình yên, …

Theo thời gian, Thu Quỳnh ngày càng khẳng định được tài năng diễn xuất. Cô có thể biến hóa đa dạng thành nhiều dạng vai từ chính diện tới phản diện. Sự mạnh dạn, táo bạo và không ngừng hoàn thiện bản thân đã giúp nữ diễn viên sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng trong những năm gần đây, và được đánh giá là ngôi sao thực lực của màn ảnh phía Bắc.

Empty

Năm 2018 - 2019 có thể nói là hai năm thành công của Thu Quỳnh khi cô liên tiếp góp mặt trong hai bộ phim cực ăn khách của VTV là Quỳnh Búp Bê và Về nhà đi con.

Dù sự nghiệp gặt hái nhiều thành công, nhưng Thu Quỳnh lại khá lận đận về tình duyên. Cô từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân trong ồn ào. Tuy vậy, giờ đây, nữ diễn viên đã vượt qua những thăng trầm trong tình cảm để sống vui vẻ, yêu đời.

Nói về tính cách của mình, Thu Quỳnh tự nhận cô là người ngang bướng, nếu sai thì nhận lỗi một cách miễn cưỡng. Trong tình cảm cô thường do dự, không quyết đoán.

Người đẹp 8X tâm sự: "Những người thuộc cung Thiên Bình giống tôi thường khó đưa ra quyết định trong tình yêu, thích dĩ hòa vi quý, không muốn mất lòng ai và khi chia tay thì vẫn mong được làm bạn với người cũ".

Thu Quỳnh từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Chí Nhân. Cả hai có mối tình sét đánh khi cùng nhau tham gia chung dự án triệu đô "Sống cùng lịch sử". Sau khi bộ phim đóng máy, cặp đôi đã quyết định kết hôn với nhau vào cuối tháng 2/2014. Đám cưới và chuyện tình của cả hai từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Cặp đôi "trai tài gái sắc" nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả thời điểm đó. Chí Nhân - Thu Quỳnh có chung với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh tên thường gọi ở nhà là bé Be.

Tuy nhiên, hôn nhân tan vỡ sau chỉ sau 1 năm chung sống và nguyên nhân do người thứ ba. Thế nhưng đến nay, Thu Quỳnh đang có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên con trai cưng. Sau đổ vỡ hôn nhân, nữ diễn viên nói con trai là động lực và là điều quan trọng nhất trong cuộc sống hiện tại của cô.

Sau khi chia tay, Thu Quỳnh bí mật hẹn hò quay phim Hoàng Phương. Nói về những khó xử trong thời gian yêu Thu Quỳnh, Hoàng Phương chia sẻ: “Chúng tôi yêu nhau như bao cặp đôi khác thôi. Chỉ có hơi bất tiện xíu là khi nhiều người biết chúng tôi hẹn hò thì họ để ý hơn. Nhiều khi đi ăn mà chuẩn bị đưa món ăn lên miệng khán giả nhận ra và xin chụp hình liên tục. Tôi biết khán giả quan tâm nhưng chúng tôi cũng chỉ muốn được như những cặp đôi bình thường khác".

Thời điểm đó, trước câu hỏi vì sao cả hai vẫn chưa công khai chính thức? Hoàng Phương cho biết: “Hiện tại chúng tôi thấy vẫn ổn nên không cần thiết phải có một hình thức công khai gì".

Empty

Về phía Thu Quỳnh, cô cũng dành những lời có cánh cho bạn trai. Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng, bạn trai là người rất ấm áp, luôn chuẩn bị cơm đem đến chỗ làm cho nữ diễn viên hay quan tâm cô từ những hành động nhỏ nhất như lau miệng cho cô sau khi ăn. Tuy nhiên, nữ diễn viên Quỳnh búp bê vẫn chưa một lần công khai hình ảnh mặt bạn trai trên trang cá nhân.

Hiện tại, khi nghĩ đến chuyện tiến thêm bước nữa, Thu Quỳnh luôn cân nhắc kỹ lưỡng. Người đẹp cho biết người đàn ông lý tưởng trong mắt cô phải là người yêu thương con trai cô. Các yếu tố về ngoại hình, tiền bạc vẫn không quan trọng bằng yếu tố tình cảm.

Tiết lộ thêm về mẫu bạn trai, Thu Quỳnh cho biết cô bị hấp dẫn bởi những người đàn ông lãng tử, phong lưu, thậm chí là những chàng "trai hư". Dù khẳng định tuýp đàn ông này khó bền vững trong hôn nhân nhưng nữ diễn viên nói cô không thể cưỡng lại sức hút của họ và luôn có hứng thú để chinh phục điều mới mẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link