Thu Quỳnh hứa hẹn dạy cho con trai biết điều này sau khi bị chồng cũ công khai nói xấu

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái đầy ẩn ý mới đây của Thu Quỳnh giữa ồn ào bị chồng cũ kể xấu đang thu hút sự chú ý của công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thu Quỳnh bất ngờ đăng ảnh của mình cùng với cậu con trai bé bỏng của mình kèm theo dòng trạng thái: "Tôi hứa, một lúc nào đó khi anh lớn, tôi sẽ nói cho anh nghe thế nào là đàn bà và thế nào là đàn ông! Còn bây giờ, cứ hồn nhiên và bắng nhắng như này nhé! Tôi nhớ anh quá, bạn cùng giường ạ! Yêu thương".

Dòng trạng thái của Thu Quýnh đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Được biết, hiện nữ diễn viên đang có chuyến công tác xa nhà nên cô rất nhớ con trai của mình. Tuy nhiên, status được chia sẻ vào thời điểm này cũng khiến không ít người liên tưởng đến ồn ào bị chồng cũ nói xấu của Thu Quỳnh.

Dòng trạng thái ẩn ý của Thu Quỳnh.

Dòng trạng thái ẩn ý của Thu Quỳnh.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt phim mới, Chí Nhân bất ngờ lên tiếng tố vợ cũ là người "diễn sâu", giả tạo y như nhân vật My "sói" mà cô thủ vai trong bộ phim "Quỳnh búp bê". Đây cũng chính là lý do khiến vợ chồng anh quyết định ly hôn vì: "không thể sống với một người mà không biết lúc nào họ nói thật, lúc nào họ nói dối" - Chí Nhân nói. 

Nam diễn viên cũng phủ nhận chuyện anh ngoại tình với MC Minh Hà dẫn đến hôn nhân đổ vỡ. Theo Chí Nhân, những lùm xùm năm xưa đã bị một người khác dàn dựng và anh biết người chủ mưu vụ việc này là ai. Không chỉ vậy, Chí Nhân còn tố Thu Quỳnh gây khó dễ cho anh trong việc gặp con trai. "Cô ấy xem con như là của riêng mình" - nam diễn viên khẳng định.

Chia sẻ của Chí Nhân khiến nhiều khán giả bức xúc và không đồng tình với cách cư xử của anh với vợ cũ của mình. Đa số cho rằng, chuyện đã qua không nên nhắc lại, đặc biệt là không nên nói xấu vợ.

Chí Nhân gây xôn xao dư luận khi bất ngờ lên tiếng tố vợ cũ

Chí Nhân gây xôn xao dư luận khi bất ngờ lên tiếng tố vợ cũ "giả tạo".

Ngoài ra, việc chia sẻ chuyện cũ đúng vào thời điểm phim mới của Chí Nhân sắp lên sóng khiến anh vướng lùm xùm mượn chuyện tình cảm để PR cho bản thân.

Thu Quỳnh và Chí Nhân gặp nhau khi đóng chung phim “Sống cùng lịch sử” vào cuối năm 2013. Cả hai đã “phim giả tình thật” rồi đi đến kết hôn chỉ sau 2 tháng hẹn hò. Con trai của họ ra đời không lâu sau đó khiến hạnh phúc càng thêm trọn vẹn.

Thu Quỳnh và con trai.

Thu Quỳnh và con trai.

Tuy nhiên, khi bé Be được 6 tháng tuổi, Chí Nhân bị bắt gặp hẹn hò cùng bạn diễn Minh Hà. Ít ngày sau, các trang báo rầm rộ đưa tin Chí Nhân và Thu Quỳnh đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Từ đó đến nay, dù đã 3 năm nhưng cuộc hôn nhân không trọn vẹn giữa Chí Nhân và Thu Quỳnh vẫn chưa được ngủ yên mà bị chính người trong cuộc khơi lại với những lời lẽ không được tốt đẹp cho lắm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link