Thu Thủy viết tâm thư xúc động gửi con, lần đầu tiết lộ giới tính của bé yêu

( PHUNUTODAY ) - “Ba mẹ và anh hai luôn cầu nguyện cho con gái khoẻ mạnh và luôn mạnh mẽ như bài hát ba mẹ dành tặng cho con! Yêu con gái bé bỏng của mẹ"- ca sĩ Thu Thủy gửi lời yêu thương đến con.

Sau cuộc hôn nhân đầy nước mắt với chồng cũ, Thu Thủy đã tìm được bến đỗ bình yên bên ông xã Kin Nguyễn. Cặp đôi nhanh chóng thông báo tin vui đến người hâm mộ chính thức chào đón thêm một thành viên mới trong năm nay.

Empty

Thu Thuỷ hạnh phúc mĩ mãn khi đã đủ nếp đủ tẻ

Ở tháng thứ 5 thai kỳ, Thu Thủy đã viết những dòng tâm sự đầy xúc động gửi con, bất ngờ nhất là lần đầu nữ ca sĩ chính thức công khai giới tính con thứ hai của mình là một công chúa. “Con gái của mẹ... Mẹ cảm nhận từng hoạt động của con,mẹ biết con còn rất nhiều bỡ ngỡ khi nằm trong cơ thể mẹ, còn tập nhìn mọi thứ xung quanh, con tập cử động tay,chân,con lạ lẫm lắm khi nghe những âm thanh bên ngoài,khi mẹ di chuyển con cũng di chuyển, khi mẹ uống sữa con sẽ sung sướng nhận dưỡng chất từ mẹ, mẹ thèm ăn cay, ngọt mẹ bỏ hết vì mẹ biết nó làm con không khỏe, những lúc mẹ vui cười, khi mẹ hát,rồi có lúc mẹ stress mẹ buồn, khóc con cũng sẽ giống mẹ đúng không con gái... Còn 1 điều mẹ còn biết con chơi với dây rốn là bạn của con nữa nè...

Ngày nào mẹ cũng Thai Giáo cho con, mỗi ngày đều dành 30p cho con nghe nhạc, trò chuyện với con,bàn tay bé xíu còn đập tay mẹ nữa. Mẹ nhận ra con và mẹ chảy cùng 1 dòng máu, chạy cùng từng tế bào, đập cùng 1 nhịp đập..... cái cảm giác này chỉ có 2 mẹ con ta cảm nhận thôi con gái nhỉ!

Ba mẹ và anh hai luôn cầu nguyện cho con gái khoẻ mạnh và luôn mạnh mẽ như bài hát ba mẹ dành tặng cho con!Yêu con gái bé bỏng của mẹ" – Thu Thủy viết.

Empty

Nữ ca sĩ khoe ảnh ông xã hôn lên bụng bầu thật dịu dàng

Dòng tâm sự với nhiều cung bậc cảm xúc của Thu Thủy viết cho con gái khiến ai nấy cũng cảm thấy vui mừng cho nữ ca sĩ vì sau nhiều biến cố cuộc sống, cô đã có được hạnh phúc mĩ mãn. Thu Thủy từng chia sẻ bố mẹ chồng của cô không phân biệt cháu trai hay cháu gái vì ông bà đã có Henry nên càng vui hơn khi có thêm một tiểu công chúa trong nhà.

Trước đó, ông xã của Thu Thủy từng gây xôn xao dư luận với nghi vấn có hành động không tốt với con trai riêng của nữ ca sĩ. Cụ thể trong một clip được dân mạng đăng tải, Kin Nguyễn đã cầm tay của bé Henry đưa xuống dưới bàn khi không nhắc nhở được cậu bé.

Empty

Ông xã của Thu Thủy từng vướng vào nghi vấn có hành động không tốt với con trai riêng của nữ ca sĩ

Tuy nhiên ngay sau đó, con trai Thu Thủy lập tức đưa cánh tay của mình lên, nhăn mặt và liên tục kêu đau. Dù lên tiếng xin lỗi cũng như phủ nhận chuyện bạo hành con riêng của vợ, hành động của chồng trẻ nữ ca sĩ vẫn bị cộng đồng mạng “ném đá”.

Empty

Bẵng đi một thời gian, Kin Nguyễn và Thu Thủy vẫn hạnh phúc bên nhau như không có sự thay đổi nào trước và sau khi scandal bạo hành con riêng của vợ xảy ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link