Thu Thủy khoe ảnh mang thai tháng thứ 5 “lộ” điểm khác lạ, ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong những bức hình mới chia sẻ của Thu Thuỷ có thể thấy rằng nữ ca sĩ đang mang thai và khuôn mặt “khác lạ”.

Sau khi kết hôn với người chồng trẻ kém 10 tuổi Thu Thủy và mang thai nữ ca sĩ ít hoạt động showbiz nhưng nhìn những bức hình mới đăng tải ai cũng bất ngờ khi thấy khuôn mặt cô có chút biến dạng.

Khuôn mặt của người đẹp có chút thay đổi so với trước đây

Khuôn mặt của người đẹp có chút thay đổi so với trước đây

Sau khi ly hôn với mối tình kéo dài cả thanh xuân, nữ ca sĩ Thu Thủy đã tái hôn cùng chồng trẻ kém 10 tuổi Kin Nguyễn vào tháng 7 năm ngoái.

Trước đó, dù có xảy ra một số chuyện không hay ho về cuộc sống của bố dượng vào con riêng. Nhưng Thu Thủy vẫn lên tiếng bênh vực cho người chồng của mình.

Dù không tăng cân nhưng mặt Th Thủy trông có vẻ mũ mĩm hơn

Dù không tăng cân nhưng mặt Th Thủy trông có vẻ mũ mĩm hơn

Gần đây, trong những bức hình về cuộc hội ngộ cùng gia đình Dương Khắc Linh, Đăng Khôi, Khánh Thi sau gần 10 năm quen biết, hai bà bầu mới của showbiz có dịp so kè trong cùng khung hình. Trong bức hình ta có thể thấy, gương mặt của Han Sara và Thu Thủy có sự khác nhau. Nếu Han Sara vẫn giữ được sự thanh thoát thì Thu Thủy có chút mũm mĩm và hơi biến dạng do cô từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong ảnh mọi người thấy rằng Thu Thuỷ đã bắt đầu có nhiều nét thay đổi như mặt tròn đầy hơn và cánh mũi cũng bắt đầu nở to hơn so với trước đây. Trong quá trình mang thai, Thu Thuỷ không tăng cân nhiều.

Trước đó, khi tham gia một gameshow truyền hình nữ ca sĩ Thu Thủy diện đầm tay bồng, phần eo ôm lộ vòng hai hơi lớn. Tuy nhiên, nhìn vào bức hình ta thấy người đẹp vẫn rất quyến rũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link