Kaity Nguyễn bật mí 2 bí quyết quan trọng để giảm cân tiết chế vòng 1 khủng và vòng 2 thon thả

( PHUNUTODAY ) - Kaity Nguyễn cho biết người đẹp chỉ áp dụng giảm cân cũng như thay đổi phong cách ăn mặc.

Kể từ sau bộ phim Em chưa 18 đóng cặp cùng Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn trở thành gương mặt trẻ sáng giá. Ngoài nhan sắc gây ấn tượng với ngoại hình phổng phao hơn tuổi thật. Đặc biệt, nhờ vào số đo vòng 1 tự nhiên vượt trội mà cô nàng còn bị gắn mác "hot girl ngực khủng".

Empty

Ngoại hình của Kaity Nguyễn lại quyến rũ nhờ có ưu điểm vòng 1.

Empty

Vì ngực quá khổ nên cô khó chinh phục nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Empty

Tuy nhiên bẵng đi 1 thời gian sau đó, khi xuất hiện tại các sự kiện làng giải trí hay trong các bức ảnh đời thường, Kaity Nguyễn với vóc dáng mảnh mai gây ngỡ ngàng. 

Sự thay đổi về ngoại hình này khiến Kaity Nguyễn rơi vào đồn đoán đã đi hút mỡ ngực. Trước những nghi vấn của dân tình về việc "sửa sang" vòng 1, Kaity Nguyễn mới đây đã đăng đàn đính chính. 

Empty

Giảm cân giảm cả số đo vòng 1, Kaity Nguyễn tự tin kết thân với các phong cách khác nhau.

Empty

Dân tình giờ đây không còn chú ý vào vòng 1 phổng phao của mỹ nhân Em chưa 18 mà "dán mắt" vào đường cong đồng hồ cát.

Để có được ngoại hình như mơ ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên đã trải qua 1 thời gian dài giảm cân. Cô sẽ có những thay đổi về chế độ ăn uống và tập luyện khác nhau, song nguyên tắc hàng đầu mà Kaity Nguyễn theo đuổi chính là "2 không - không tập quá sức và không nhịn ăn quá nhiều".

- Giảm 9kg trong 1 năm

Kaity Nguyễn không ăn uống kiêng khem quá khắt khe vì điều này sẽ dễ gây chán nản, kiệt sức và bỏ cuộc. Cô nàng cho phép bản thân ăn thoải mái vào cuối tuần, trong khi các ngày còn lại sẽ hạn chế nạp nhiều tinh bột hay chất béo.

Để có thể đạt được mục tiêu dáng đẹp, Kaity Nguyễn luôn cố gắng duy trì việc tập luyện 3 buổi/tuần, mỗi buổi 30 phút. Không tập luyện đến kiệt sức để sở hữu vóc dáng mình hạc xương mai, Kaity Nguyễn đặt mục tiêu có cơ thể khỏe mạnh. 

- Giảm 5kg trong 2 tháng

Đối với việc ăn uống, cô nàng sẽ thực hiện ăn eat clean và detox để giảm lượng đường, tinh bột và dầu mỡ nạp vào cơ thể cũng như tăng cường thanh lọc từ sâu bên trọng. Kaity Nguyễn bổ sung salad vào thực đơn. Cô thường dùng các loại rau xanh, dưa chuột, cà chua bi trộn với một chút thịt nạc, hạn chế sốt.

Mỗi sáng, Kaity Nguyễn thường bắt đầu một ngày mới bằng một ly nước chanh ấm. Trong ngày, cô nàng có thể uống nước trà để thanh lọc hoặc ép hoa quả để bổ sung vitamin, chất khoáng cũng như nạp thêm năng lượng để tránh các cơn đói.

Kaity chia sẻ: "Tôi không tập chủ yếu vào nhóm cơ nào. Vì còn trong độ tuổi đang phát triển mà tập trung quá nhiều vào một nhóm cơ nào đó rất dễ dẫn đến việc phát triển không đều. Cũng giống như người ta nói tập tạ nhiều dễ bị lùn. Tôi tập không phải để lên cơ mà chủ yếu là để giảm lượng mỡ trong cơ thể, khi nào có thời gian sẽ tập cho cơ thể săn chắc lại".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link