Thực đơn giảm mỡ bụng cấp tốc của các nàng có vòng eo con kiến

( PHUNUTODAY ) - Để có vòng eo thon gọn bạn cần có chế độ giảm cân phù hợp. Với thực đơn sau mỡ bụng của bạn sẽ được giảm cấp tốc

Nguyên nhân mỡ tích tụ nhiều tại vùng bụng

Khi cơ thể béo lên, nơi tích mỡ đầu tiên thường là bụng. Bởi lẽ đây là bộ phận mỡ dễ tích tụ nhất, cũng là bộ phận ít vận động nhất. Có nhiều nguyên nhân hình thành mỡ bụng nhưng chủ yếu là do:

- Lười vận động, ngồi nhiều (phổ biến ở dân văn phòng)

- Ăn uống không điều độ, chế độ ăn không hợp lý, uống nhiều bia rượu, đồ uống có cồn, có ga, ăn quá mặn…

- Phụ nữ sau sinh bụng có nhiều ngấn mỡ thừa.

Thực đơn giảm mỡ bụng cho các nàng

Một thực đơn giảm cân nói chung và thực đơn giảm cân giảm mỡ bụng nói riêng cần được xây dựng một cách rõ ràng dựa trên các nguyên tắc khoa học

Hạn chế tinh bột: Khi cơ thể không vận động tinh bột dư thừa mà chúng ta nạp vào sẽ được chuyển hóa thành mỡ. Thế nên tinh bột chính là món đầu tiên nằm trong danh sách cắt giảm trong thực đơn giảm mỡ vòng 2.

5435_Thuc-don-giam-cam-giam-mo-bung-cap-toc-cho-cac-nang-vong-eo-dong-ho-cat-quyen-ru-2

Hạn chế dầu mỡ: Bên cạnh tinh bột thì dầu mỡ là thủ phạm thứ hai gây ra béo bụng. Vì vậy để xây dựng được cho mình một thực đơn giảm cân vòng hai khoa học, các cô gái nên nhớ tránh xa các loại thức ăn nhanh và các món chiên xào nhiều dầu mỡ bão hòa.

Cung cấp đủ chất đạm và Protein: Protein đóng một vai trò rất quan trọng trong việc hình thành và phát triển cơ. Thế nên nếu các nàng muốn có một vòng eo săn chắc và thon gọn, hãy lưu ý bổ sung protein vào thực đơn hằng ngày nhé! Các nguồn protein có lợi là cá hồi, thịt bò, trứng gà, thịt gà…không nên chọn thịt quá nhiều mỡ.

5537_Thuc-don-giam-cam-giam-mo-bung-cap-toc-cho-cac-nang-vong-eo-dong-ho-cat-quyen-ru-4

Bổ sung vitamin và chất xơ: Các loại rau củ quả là thành phần không thể thiếu trong các thực đơn giảm cân nói chung và thực đơn giảm cân giảm mỡ bụng nói riêng. Các loại rau củ quả không chỉ giúp các nàng kiểm soát cơn thèm ăn mà còn giúp đẹp da, hỗ trợ phòng ngừa ung thư và các căn bệnh về tim mạch.

Uống đủ nước: 2 – 2.5 lít nước/ ngày không chỉ cần thiết trong việc giảm cân mà còn giúp bạn thanh lọc cơ thể và kích thích quá trình trao đổi chất diễn ra tích cực hơn.

5630_Thuc-don-giam-cam-giam-mo-bung-cap-toc-cho-cac-nang-vong-eo-dong-ho-cat-quyen-ru-6
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn