Thực đơn Vịt quay Thịnh Phát

( PHUNUTODAY ) - Miếng thịt vẫn mang vị ngọt đậm đà, món ăn không hề bị khô mà ngược lại giòn mềm, vẫn dai miếng thịt, không bở mà rất chắc.

Miếng thịt vẫn mang vị ngọt đậm đà, món ăn không hề bị khô mà ngược lại giòn mềm, vẫn dai miếng thịt, không bở mà rất chắc.
a
 
Có mặt cách đây đã 10 năm và nằm tại một trong những con phố sầm uất nhất thủ đô Hà Nội, thương hiệu vịt quay Thịnh Phát đã gây được tín nhiệm với khách hàng có cái "miệng vàng"- gu ẩm thực tinh tế. Với “Thương hiệu uy tín chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm”, ông chủ cửa hàng có những bí quyết gia truyền đặc biệt nên đã tạo được một sản phẩm vịt quay mang thương hiệu Thịnh Phát có hương vị thơm ngon khác với những sản phẩm cùng ngành. 

Vịt quay là món ăn được nhiều người biết đến từ lâu của bên Trung Quốc, nhưng vịt quay theo kiểu quán ăn Thịnh Phát phải nói là rất đặc trưng, và giờ đây đã là một thương hiệu vịt quay nổi tiếng của đất Hà Thành. Ngon nhờ áp dụng những kỹ thuật cổ truyền rất cầu kỳ và công phu. Từ khâu chọn vịt (chỉ những con vịt to béo mới được chọn để làm nguyên liệu). Sau đó mổ vịt, ướp gia vị, sơ chế rất tỉ mỉ và đưa vào lò nướng, làm thế nào mà vịt vẫn vàng da mà không ám khói, vẫn giữ nguyên độ thơm béo đặc thù của vịt quay, thịt mềm, vị đậm đà. Rồi đến cách giữ cho đủ lửa để vịt chín đều mà không bị sống bên trong.

Ngoài ra, thực khách sẽ không còn phải ngại vì lmón ăn khi nguội sẽ không còn vị ngọt đặc trưng của vịt nữa, nhưng với vịt quay Thịnh Phát thì sẽ khác hẳn, bởi miếng thịt vẫn mang vị ngọt đậm đà, món ăn không hề bị khô mà ngược lại giòn mềm, vẫn dai miếng thịt, không bở mà rất chắc. Phần da vịt béo giòn cộng với phần thịt nạc mềm mà ngọt dùng với nước chấm( theo bí quyết gia truyền) thì sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Món vịt quay Thịnh Phát cùng đã trở thành món ăn thường xuyên trong bữa cơm hàng ngày của mỗi gia đình. Thực khách có thể dùng món vịt quay kèm với bánh bao, dưa góp… cho thêm phần hấp dẫn. Nếu khi nào trong gia đình bạn có bữa tiệc trọng đại thì có lẽ cũng không thể thiếu món vịt quay này .

Sản phẩm của Thịnh Phát đều được chế biến trên dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín, và bảo đảm an tòan vệ sinh.
v
 

Tuy đã là một thương hiệu về ẩm thực có uy tín trên thị trường lâu năm nhưng Vịt Quay Thịnh Phát vẫn luôn tìm tòi, phát triển trong kỹ thuật chế biến với mục tiêu là làm ra các sản phẩm ngày càng ngon hơn, bổ dưỡng hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khẩu vị của mọi khách hàng.

Dư vị của món vịt Thịnh Phát của chúng tôi sẽ đọng lại mãi sau mỗi lần ăn, nếu có cơ hội đến Hà Nội hãy 1 lần đến với Thịnh Phát để được cùng thưởng thức.
  • Linh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn